Samsung-galaxy-watch-FE

Samsung Galaxy Watch FE rò rỉ thông số kỹ thuật và hình ảnh chính thức

XEM NHANH

Có vẻ như việc Samsung sẽ sớm trình một mẫu đồng hồ giá rẻ với tên gọi đầy đủ – Samsung Galaxy Watch FE không còn là tin đồn nữa. Bởi mới đây, thông số kỹ thuật và hình ảnh chính thức của sản phẩm này đã được rò ỉ trên mạng.

Thông số và thiết kế của Samsung Galaxy Watch FE lộ diện

Một tài khoản trên X đã đăng tải hình ảnh chính thức cũng như thông số kỹ thuật đầy đủ của Samsung Galaxy Watch FE.

Thiết kế

Theo nguồn tin này tiết lộ, đồng hồ có kích thước mặt hình tròn 40mm. Samsung Galaxy Watch FE được hãng trang bị màn hình Super AMOLED với kích thước hiển thị 1,2 inch và độ phân giải 396×396. Tuy nhiên, vì là phiên bản rút gọn nên có thể thấy thiết bị này có phần viền màn hình khá dày. Điều này tạo cảm giác thiết bị trông không cao cấp bằng các phiên bản Galaxy Watch thông thường.

galaxy-watch-fe

Cấu hình

Về phần cứng bên trong đồng hồ sẽ được cung cấp sức mạnh hiệu năng từ chip Exynos W920. Đi kèm RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 16GB. Samsung Galaxy Watch FE sẽ có viên pin dung lượng 247 mAh, cung cấp thời lượng pin ấn tượng. Người mách nước cho biết đồng hồ sẽ cung cấp thời lượng pin lên tới 30 giờ khi sạc không dây từ tính. Ngoài ra, smartwatch mới do gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sản xuất sẽ có sạc không dây từ tính, khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP68.

Trên thực tế, sản phẩm được thời gian qua đã được đồn đại là phiên bản tái phát hành của Galaxy Watch4 từ năm 2021. Dựa trên những thông số kỹ thuật rò rỉ mới này dường như đã xác nhận điều đó là chính xác.

samsung-galaxy-watch-fe

Có một điểm đáng chú ý là khi phát hành, Samsung Galaxy Watch FE sẽ hạy Wear OS với One UI Watch 5.0 của Samsung. Trong khi đó, công ty Hàn Quốc vừa công bố phiên bản 6.0 cho thiết bị đeo của mình thời gian gần đây. Vì vậy có vẻ như dòng Watch FE sẽ không được trang bị điều này.

Về khả năng kết nối, Watch FE được cho là sẽ hỗ trợ Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 5.0, NFC và GPS. Ngoài ra, thiết bị còn đi kèm các cảm biến khác như gia tốc kế, con quay hồi chuyển và cảm biến ánh sáng.

Thời gian ra mắt dự kiến

Samsung Galaxy Watch FE hiện đã xuất hiện trên một số trang web chứng nhận. Ngoài ra, các trang hỗ trợ của nó đã có mặt ở Bắc Mỹ và Vương quốc Anh càng báo hiệu rõ ràng rằng việc ra mắt là có cơ sở.

Samsung được cho là đang lên kế hoạch ra mắt hàng loạt mẫu đồng hồ thông minh mới trong sự kiện Unpacked tiếp theo được đồn đoán sẽ diễn ra vào tháng 7. Bên cạnh dòng Samsung Galaxy Watch FE đã bị rò rỉ cấu hình kèm thiết kế, tại sự kiện sắp tới còn có cả dòng Galaxy Watch7 Series với một phiên bản Galaxy Watch Ultra cao cấp hiệu năng mạnh mẽ cạnh tranh với Apple Watch Ultra của Apple.

samsung-galaxy-watch-fe-1

Giá bán Samsung Galaxy Watch FE

Thông tin từ leaker @MysteryLupin nói rằng Galaxy Watch FE sẽ có mức giá khoảng 199 euro tại thị trường châu Âu (khoảng 5,5 triệu đồng) hoặc 199 USD đối với thị trường Mỹ (khoảng hơn 5 triệu). Mẫu smartwatch này được định hình là phiên bản đồng hồ thông minh giá rẻ của hãng nên không quá bất ngờ nếu giá của thiết bị còn rẻ hơn cả Galaxy Watch6 hiện tại khi nó chính thức được ra mắt.

Với mức giá vô cùng phải chăng đi kèm hàng loạt tính năng theo dõi sức khỏe thông minh, đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho SamFans nói riêng khi có ý định mua đồng thồ thông minh Samsung.

Lời kết

Trên đây là thông tin Samsung Galaxy Watch FE rò rỉ thông số kỹ thuật và hình ảnh chính thức. Bạn có mong đợi sản phẩm này ra mắt hay không, cùng để lại bình luận bên dưới nhé! Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Rumor: Apple Vision Pro sẽ ra mắt quốc tế vào tháng 7

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series