Samsung Galaxy Watch Active 2 Gold Edition đã được ra mắt tại thị trường Hàn Quốc

XEM NHANH

Samsung đã giới thiệu 2 phiên bản mởi của Samsung Galaxy Watch Active 2 vào ngày hôm nay. 

2 phiên mới của Samsung Galaxy Watch Active 2 này là Golf Edition chuyên hỗ trợ cho những người chơi golf chuyên nghiệp và phiên bản LTE Aluminium.

Samsung Galaxy Watch Active 2 Golf Edition

Phiên bản Golf Edition có rất nhiều ứng dụng đặc biệt hõ trợ chơi golf chuyên nghiệp đi kèm với đó là thông tin về hơn 40.000 sân golf trên thế giới được tích hợp sẵn trong máy và chiếc đồng hồ thông minh này cũng có thể đo khoảng cánh bắn golf của người sử dụng. Samsung cũng công bố chiếc máy cũng sẽ được bán rộng rãi tại một số thị trường như Hoa Kỳ và Vương Quốc Anh nhưng thời gian phát hành chưa được công bố chính thức.

Biến thể Golf Edition này cũng có 2 màu sắc là màu đen đi cùng với mặt 44mm, màu vàng hồng đi cùng với mặt 40mm. 2 phiên bản mặt đồng hồ lần lượt có giá là 323$ và 300$.

Phiên bản LTE Aluminium lại có 3 màu sắc là đen, bạc và vàng hồng, giá vẫn như phiên bản trên và dự kiến sẽ được phát hành tại thị trường châu Âu và một số quốc gia châu Á trong thời gian sớm nhất

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu cảm thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng