Thiet-ke-Galaxy-Watch-5-1

Samsung Galaxy Watch 5 và 5 Pro lộ diện, thiết kế ấn tượng

XEM NHANH

Đồng hồ thông minh thế hệ mới của Samsung dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 10/8 tới. Mới đây một chuyên gia rò rỉ đã bất ngờ tiết lộ về thiết kế của Galaxy Watch 5 và 5 Pro thông qua hình ảnh render.

Thiết kế Samsung Galaxy Watch 5 và 5 Pro lộ diện

Evan Blass chính là người đã đăng tải các hình ảnh của Galaxy Watch 5 và 5 Pro để người dùng hình dung được thiết kế của hai đồng hồ thông mới mới nhà Samsung. Trong khi Galaxy Watch 5 vẫn sử dụng thiết kế của thế hệ tiền nhiệm thì Galaxy Watch 5 Pro lại có thiết kế thay đổi đáng kể. Điều đáng chú ý là mẫu Pro này sẽ thay thế hoàn toàn cho mẫu Classic trước đó.

Cụ thể, Galaxy Watch 5 có tên mã là Heart và sẽ có hia phiên bản là LTE hoặc Bluetooth. Thiết bị sẽ có hai kích thước và ít nhất ba màu sắc bao gồm Xanh lá, Trắng, Đen. Một báo cáo trước đây cho biết đồng hồ sẽ sử dụng giao diện One UI Watch 4.5 dựa trên Wear OS 3.5.

Thiet-ke-Galaxy-Watch-5-2

Galaxy Watch 5 Pro thì có tên mã là Project X và có thiết kế hoàn toàn mới. Chiếc đồng hồ này sở hữu kiểu dáng cứng cáp nhờ làm từ chất liệu sapphire và titan. Có lẽ để phân biệt mẫu Pro với mẫu Classic nên Samsung đã loại bỏ đi núm xoay quen thuộc. Thiết bị cũng sẽ có hai phiên bản là LTE hoặc Bluetooth nhưng lại chỉ có hai màu sắc bao gồm Đen, Xám Titan. Galaxy Watch 5 Pro cũng dày hơn một chút so với Galaxy Watch 5 thường. Lý do là vì sản phẩm được trang bị viên pin 572 mAh, lớn hơn 60% so với thế hệ trước.

Thêm một tin nữa khá buồn đối với SamFan đó là giá của Galaxy Watch thế hệ mới sẽ tăng lên. Bản tiêu chuẩn sẽ có giá từ 300 USD (~ 7 triệu đồng) trong khi bản Pro thì là từ 550 USD (~ 12.8 triệu đồng).

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Trải nghiệm hệ sinh thái Samsung theo phong cách “GEN Z”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu