samsung-galaxy-watch-5-bi-leaker-nhan-xet-la-chiec-smartwatch-xau-xi-nhat-nam

Samsung Galaxy Watch 5 bị leaker nhận xét là chiếc smartwatch “xấu xí” nhất năm

XEM NHANH

Theo leaker Ice Universe, dòng Samsung Galaxy Watch 5 sắp ra mắt có thể xấu hơn bất kỳ đồng hồ thông minh nào khác do OEM sản xuất.

Samsung Galaxy Watch 5 bị chê xấu

Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 26.8 tại sự kiện Galaxy Unpacked cùng với Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4. Trong khi Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro hiện đã xuất hiện trên FCC, leaker Ice Universe đã bày tỏ sự thất vọng của mình trước thiết kế của Samsung cho dòng Watch 5.

samsung-galaxy-watch-5-bi-leaker-nhan-xet-la-chiec-smartwatch-xau-xi-nhat-nam (1)
Dòng tweet chê bai Galaxy Watch 5

Cụ thể, trên account Twitter của mình, Ice Universe đã cực gắt nói rằng:”Samsung Galaxy Watch 5 series dần trở nên xấu xí hơn. Nó có thể là chiếc đồng hồ xấu xí nhất trong số các sản phẩm từ các nhà sản xuất điện thoại di động. Khoảng cách giữa Watch 5 series và Apple Watch ngày càng lớn”.

Thông tin khác về Samsung Galaxy Watch 5

Ngoài ra, leaker này còn nhấn mạnh rằng Galaxy Watch 5 Pro sẽ dựa trên viền cảm ứng điện dung lớn từ Galaxy Watch4 và Galaxy Watch Active 2. Nó sẽ có viền dày như Galaxy Watch 4. Vì phần viền dày này, nó không thể có màn hình 1.4 inch, đường kính 44.4 mm như đối thủ Apple Watch Series 7.

samsung-galaxy-watch-5-bi-leaker-nhan-xet-la-chiec-smartwatch-xau-xi-nhat-nam-1
Watch 5 sẽ ra mắt vào tháng 8

Kích thước chính xác vẫn chưa bị rò rỉ, nhưng do nó dự kiến ​​sẽ có pin lớn hơn 60% so với biến thể lớn nhất của Classic 4 (572mAh so với 361mAh), do đó nó có thể sẽ có kích thước tăng đáng kể. Hy vọng rằng Galaxy Watch 5 sẽ được bổ sung nhiều cải tiến về cả thiết kế lẫn cấu hình để không làm người dùng thất vọng.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
6 kho ứng dụng tốt nhất cho người dùng Android
galaxy-s24-ultra
So sánh Samsung Galaxy S24 với Galaxy S24 Ultra từ A-Z: Nên chọn máy nào?
3 cách xem, nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android
Cách đưa ứng dụng ra màn hình máy tính Windows 10/11/7, Macbook dễ dàng