Samsung Galaxy Unpacked 2024

Samsung Galaxy Unpacked tiếp theo sẽ được tổ chức vào tháng 7 năm nay

XEM NHANH

Hàng năm Samsung sẽ tổ chức 2 buổi Galaxy Unpacked để giới thiệu sản phẩm mới. Theo thông tin rò rỉ, năm nay Samsung Galaxy Unpacked 2024 sẽ được tổ chức sớm hơn vào khoảng tháng 7. Công ty sẽ giới thiệu những sản phẩm mới nào? 

Samsung Galaxy Unpacked 2024 sẽ được tổ chức sớm hơn.

Theo truyền thống hàng năm công ty Samsung tổ chức hai sự kiện Galaxy Unpacked. Lần đầu tiên diễn ra vào tháng 1 hoặc tháng 2 và nó dành riêng cho hoạt động giới thiệu điện thoại thông minh Galaxy S-series hàng đầu của công ty. Sự kiện thứ hai diễn ra vào tháng 8 tập trung vào Galaxy Z màn hình gập, dòng Galaxy Watch và dòng Galaxy Tab S hàng đầu. Mới đây, một báo cáo đã tiết lộ thời gian cho sự kiện Unpacked tiếp theo của thương hiệu Hàn Quốc trong năm nay. 

Samsung Galaxy Unpacked 2024

Trên ấn phẩm SamMobile báo cáo rằng sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo sẽ diễn ra vào đầu tháng 7 năm 2024. Năm ngoái, sự kiện này được tổ chức vào tuần cuối cùng tháng 7. Thời điểm này sớm hơn vài tuần so với thông lệ của Samsung cho sự kiện Galaxy Unpacked thứ hai. Tuy nhiên thay đổi này có thể là một phần trong kế hoạch của công ty. 

Sản phẩm nào được chờ đợi ở Galaxy Unpacked 2024 thứ 2?

Nếu đúng như thông tin rò rỉ, sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2024 thứ 2 dự kiến diễn ra vào đầu tháng 7 năm nay. Mới đây, người rò rỉ @TheGalox đã hé lộ danh sách sản phẩm có thể xuất hiện tại sự kiện Unpacked này. Theo nguồn thông tin, Samsung dự kiến sẽ công bố một số sản phẩm như Galaxy Ring, Galaxy Z Fold 6, Galaxy Z Flip 6, Galaxy Buds 3, dòng Galaxy Watch 7 và một dịch vụ mới từ Samsung. Bên cạnh đó, cũng có nhiều khả năng Samsung sẽ cho lên kệ dòng Galaxy Tab S10 và kính thực tế tăng cường tại sự kiện này.

Samsung Galaxy Unpacked 2024

Có thể bạn chưa biết, mới đây, Samsung đã chia sẻ một đoạn giới thiệu ngắn về Galaxy Z Flip 6. Cả hai điện thoại màn hình gập này có thể sở hữu thiết kế đẹp hơn và bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy. Về sản phẩm nhẫn thông minh Galaxy Ring sắp ra mắt, công ty cũng đã đăng ký thương hiệu vào năm trước. Ngoài những thông tin đã có, đến thời điểm hiện tại Samsung vẫn chưa tiết lộ chính thức các sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt. Tuy nhiên trong thời gian sắp tới trước khi sự kiện diễn ra Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật thêm nhiều thông tin về sản phẩm và sự kiện. 

Samsung sẽ là nhà tài trợ cho Thế vận hội 2024

Bên cạnh thông tin trên, theo một báo cáo từ Hana Securities, sự kiện Unpacked ra mắt thứ 2 trong năm của Samsung có thể diễn ra tại thủ đô Paris của nước Pháp. Nó dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10/07/2024. Đây là thời điểm gần với Thế vận hội 2024. Samsung dự kiến sẽ tập trung vào chủ đề sức khoẻ. Thời điểm này rất phù hợp và hoàn hảo để sự ra mắt của thiết bị theo dõi sức khỏe và thể dục. Nên nhiều khả năng Galaxy Ring sẽ được công bố hai tuần trước Thế vận hội mùa hè. Vì đây là thiết bị đeo thông minh mới có thể theo dõi sức khỏe và hỗ trợ các chức năng thể dục liên quan.

Samsung Galaxy Unpacked 2024

Thông tin từ ấn phẩm cho biết, sự kiện điền kinh đa môn sẽ diễn ra tại thủ đô Paris, Pháp. Thương hiệu Hàn Quốc này là một đối tác và nhà tài trợ chính cho sự kiện Thế vận hội mùa hè 2024 sẽ khai mạc vào ngày 26/7. Đồng thời, với vai trò là nhà tài trợ chính công ty Samsung có thể tặng Galaxy Ring và điện thoại thông minh Galaxy sắp ra mắt cho tất cả các vận động viên tham gia các bộ môn thể thao tại thế vận hội. Sự kiện Galaxy Unpacked 2024 lần thứ hai hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ và thú vị cho người hâm mộ Samsung. Hãy cùng chờ đón những thông tin mới cập nhật tiếp theo về sự kiện này nhé!

Tạm kết

Trên đây là thông tin sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2024 thứ 2. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Cuộc sống tốt hơn nhờ ứng dụng Huawei Health!!

Tin mới nhất
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online
demonologist
Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng
tro-choi-xe-tang-thumb
Tổng hợp 10+ game xe tăng hay nhất mà bạn nên chơi
game-lua-va-nuoc-thumb
Tổng hợp series game cặp đôi lửa và nước đề cao team work cùng bạn bè