trai-nghiem-cao-cap-voi-samsung-galaxy-tab-s9-1

Trải nghiệm cao cấp với Samsung Galaxy Tab S9

XEM NHANH

Chủ tịch kiêm CEO ngành hàng Trải nghiệm Di động tại Samsung Electronics, ông TM Roh đã tuyên bố rằng Galaxy Tab S9 là một sản phẩm đột phá hoàn toàn mới trên thị trường. Đây là một máy tính bảng đầy tiềm năng, vượt trội hơn bất kỳ sản phẩm nào trong danh mục hiện có. Với thiết kế cao cấp và toàn diện nhất từ trước đến nay, dòng Galaxy Tab S9 mang đến những trải nghiệm đầy bất ngờ và thú vị mà người dùng từng mong đợi.

Thiết kế mang tính biểu tượng của Galaxy

Dòng Galaxy Tab S9 của Samsung được thiết kế với các đặc điểm thiết kế mang tính biểu tượng của Galaxy từ điện thoại thông minh hàng đầu dòng Galaxy S, như cách bố trí camera và chuẩn IP68. Thiết bị mới được tối ưu thiết kế để sử dụng bền bỉ ngay cả trong môi trường khắc nghiệt với vật liệu nhôm Armor Aluminium, hỗ trợ kháng va đập và trầy xước.

trai-nghiem-cao-cap-voi-samsung-galaxy-tab-s9-2

Bên cạnh đó Samsung còn cam kết phát triển công nghệ nhằm vừa đảm bảo làm phong phú trải nghiệm của người dùng, vừa giảm thiểu tác động đến môi trường. Dòng Tab S9 sử dụng nhiều vật liệu tái chế hơn từ linh kiện bên trong lẫn bên ngoài, đặc biệt là khâu đóng gói với bao bì được làm từ 100% giấy tái chế.

Khám phá thế giới, khơi nguồn cảm hứng 

Samsung Electronics đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Galaxy Tab S9, đánh dấu sự trở lại của hãng trong thị trường máy tính bảng cao cấp. Với mục tiêu tái định nghĩa thị trường và thiết lập chuẩn mực mới về trải nghiệm xem đắm chìm và khả năng sáng tạo, dòng sản phẩm Galaxy Tab S9 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng sành công nghệ.

trai-nghiem-cao-cap-voi-samsung-galaxy-tab-s9-3

Bộ ba Galaxy Tab S9, S9+S9 Ultra đều được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X lần đầu tiên được áp dụng trên các dòng Galaxy Tab, mang đến trải nghiệm xem, giải trí cực sống động và sắc nét bên cạnh sự hỗ trợ mạnh mẽ của bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon® 8 Gen 2 for Galaxy. Đặc biệt, Galaxy Tab S9 Series là dòng sản phẩm Galaxy Tab S đầu tiên đạt chuẩn IP68. Với bút S Pen đạt chuẩn IP68 đi kèm với dòng sản phẩm này giúp người dùng dễ dàng thực hiện mọi ý tưởng trong cuộc sống học tập và làm việc. Với những tính năng và công nghệ đột phá, dòng sản phẩm Galaxy Tab S9 đã tạo nên sự khác biệt và thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng.

Màn hình Dynamic AMOLED 2X

Dòng Galaxy Tab S9 Ultra của Samsung được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X lên đến 14,6 inch mang đến trải nghiệm giải trí sống động và sắc nét. Công nghệ HDR10+ tối ưu hóa tông màu theo từng phân cảnh và độ sáng rộng. Tần số quét màn hình từ 60 đến 120Hz vừa giúp hiển thị hình ảnh, video mượt mà và vừa hỗ trợ tối ưu pin. Công nghệ Eye Comfort giúp giảm ánh sáng xanh, bên cạnh việc giảm thiểu tình trạng mỏi mắt khi người dùng sử dụng trong thời gian dài còn làm cho các chi tiết trên các nội dung trở nên sống động hơn. Ngoài ra, công nghệ Vision Booster được bổ sung còn giúp thiết bị tự động nhận diện điều kiện ánh sáng chói, sau đó tùy chỉnh để giữ cho màn hình luôn rõ nét.

trai-nghiem-cao-cap-voi-samsung-galaxy-tab-s9-7

Dòng Galaxy Tab S9 của Samsung có màn hình sống động với tính năng Đa cửa sổ Multi Window, cho phép hiển thị tối đa ba cửa sổ làm việc dưới dạng lưới và có thể điều chỉnh dễ dàng. Ngoài ra, DeX Mode còn có khả năng Màn hình thứ 2 giúp kết nối màn hình PC sang máy tính bảng. Với những tình năng này, người dùng có thể vừa thực hiện cuộc gọi, vừa chia sẻ màn hình và đồng thời chỉnh sửa tài liệu trực tiếp trên Samsung Notes khi đang trong cuộc gọi Google Meet.

Âm thanh khuếch đại qua 4 loa lớn

Dòng Galaxy Tab S9 của Samsung có hệ thống âm thanh khuếch đại qua 4 loa lớn hơn 20% được tinh chỉnh bởi AKG với hỗ trợ Dolby Atmos. Người dùng có thể tùy chọn các cài đặt âm thanh chuyên biệt cho từng hoạt động giải trí như chơi game, nghe nhạc, trò chuyện video,…

Bộ vi xử lý Snapdragon® 8 Gen 2 hàng đầu

Samsung đã đưa vào dòng sản phẩm mới bộ vi xử lý Snapdragon® 8 Gen 2 hàng đầu, hỗ trợ tản nhiệt hai chiều giúp máy tính bảng có hiệu suất kiểm soát nhiệt độ tốt nhất. Công nghệ tản nhiệt tiên tiến giúp người dùng có thể sử dụng máy tính bảng trong thời gian dài mà không phải lo lắng về hiệu suất và nhiệt độ. Các đối tác game hàng đầu hợp tác với Samsung tích hợp thiết kế hệ thống tản nhiệt tối ưu nhất giúp người dùng có trải nghiệm chơi game mượt mà trên màn hình lớn.

trai-nghiem-cao-cap-voi-samsung-galaxy-tab-s9-9

Bút Galaxy S Pen đạt chuẩn IP68

Dòng Galaxy Tab S9 của Samsung đi kèm với Bút Galaxy S Pen có khả năng kháng nước và bụi, giúp người dùng có thể thoải mái thể hiện ý tưởng ở bất cứ đâu. Bút S Pen có thể được sạc hai chiều và được sử dụng để viết trên các thanh tìm kiếm, trình duyệt và thao tác trên cửa hàng ứng dụng. Người dùng có thể nâng cấp trải nghiệm với phiên bản S Pen Creator Edition để có cảm giác cầm nắm chắc tay và góc nghiêng rộng hơn. Bút S Pen của Galaxy Tab S9 có hai loại đầu bút, đầu bút cứng cho trải nghiệm vẽ thực tế và đầu bút mềm cho trải nghiệm viết như trên giấy.

trai-nghiem-cao-cap-voi-samsung-galaxy-tab-s9-6

Đa dạng trải nghiệm với vô số ứng dụng cải tiến

Với phương châm thiết kế để truyền cảm hứng cho hiệu năng sáng tạo vượt trội, Samsung đã tích hợp cho thiết bị mới nhiều ứng dụng cải tiến phù hợp với mọi đam mê. Ứng dụng GoodNotes mang đến trải nghiệm ghi chú và ghi nhật ký mới trên Android cùng với khả năng chia sẻ và chỉnh sửa đồng thời. Ứng dụng chỉnh sửa video LumaFusion và Clip Studio Paint được cải tiến để người dùng dễ dàng sáng tạo và thực hiện các tác vụ phức tạp hơn.

Các nhà thiết kế có thể phác thảo ý tưởng của mình thành các bản vẽ CAD 2D nhờ sự hỗ trợ của ArcSite. Ngoài ra, dòng Galaxy Tab S9 còn hỗ trợ các ứng dụng của các bên thứ ba khác, giúp người dùng dễ dàng hoàn thành các tác vụ và hiện thực hóa ý tưởng trên màn hình lớn.

trai-nghiem-cao-cap-voi-samsung-galaxy-tab-s9-8

Thời gian lên kệ

Samsung sẽ tung ra dòng Galaxy Tab S9 tại một số thị trường trong thời gian sắp tới với chương trình đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 26/7 và lên kệ chính thức từ ngày 18/8. Người dùng có thể nhận hàng sớm từ ngày 11/8 tại các đại lý bán lẻ. Dòng sản phẩm bao gồm hai phiên bản màu mới là Đen Phong Cách và Kem Sáng Tạo, với ba kích thước khác nhau là 14,6 inch cho Tab S9 Ultra, 12,4 inch cho Tab S9+ và 11 inch cho Tab S9. Giá bán lẻ đề nghị của Galaxy Tab S9 Series sẽ được công bố tại các thị trường cụ thể, dự kiến giá bán tại Việt Nam như sau:

trai-nghiem-cao-cap-voi-samsung-galaxy-tab-s9-4Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Đừng quên đặt trước Galaxy Tab S9 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy Z Flip5: màn hình phụ lớn, flex camera siêu đỉnh

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.