samsung-galaxy-tab-s8-fe-xuat-hien-tren-geekbench-2

Samsung Galaxy Tab S8 FE xuất hiện trên Geekbench với MediaTek Kompanio 900T và RAM 4GB

XEM NHANH

Thông tin mới về Samsung Galaxy Tab S8 FE đã xuất hiện thông qua danh sách Geekbench với chipset MediaTek Kompanio 900T, RAM 4GB và chạy hệ điều hành Android 13 mới nhất.

Lộ thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Tab S8 FE

Bằng chứng về việc Samsung đang làm việc trên một phiên bản giá rẻ hơn của dòng Galaxy Tab S8 phổ biến của thương hiệu đã xuất hiện trên các trang báo mạng gần đây. Người hâm mộ hiện đang biết ít thông tin ngoài tên gọi của sản phẩm này thì nhiều nguồn tin cho rằng Galaxy Tab S8 FE dự kiến được trang bị bảng điều khiển TFT. Máy tính bảng vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể. Giờ đây, Galaxyclub.nl đã khám phá thêm nhiều thông tin về thiết bị thông qua danh sách Geekbench.

samsung-galaxy-tab-s8-fe-xuat-hien-tren-geekbench

Samsung Galaxy Tab S8 FE đạt điểm số lần lượt là 773 và 2.318 trong các bài kiểm tra đơn và đa lõi của Geekbench. Máy tính bảng có chứa RAM 4GB, chạy Android 13 và có tên mã SM-8506B. Thông số kỹ thuật của chúng xác nhận rằng chip MediaTek Kompanio 900T sẽ cung cấp năng lượng hoàn chỉnh cho thiết bị với hai lõi Cortex-A78 và sáu lõi Cortex A55.

Danh sách xác nhận rằng Samsung có kế hoạch chỉ tung ra một biến thể hỗ trợ 5G của Galaxy Tab S8 FE, không giống như thế hệ tiền nhiệm của chúng là Galaxy Tab S7 FE có bản 4G (Snapdragon 778G) và 5G (Snapdragon 750G).

Tạm kết 

Lần này, Galaxy Tab S8 FE phải đối mặt với sự cạnh tranh khắc nghiệt trong phân khúc $500 (~11 triệu VND) từ Lenovo Tab P11 Pro thế hệ thứ 2 mới ra mắt gần đây. Thiết bị máy tính bảng đó không chỉ có màn hình OLED 120Hz mà còn chứa chip MediaTek Kompanio 1300T SoC mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, nếu ra mắt thì Galaxy Tab S8 FE có lợi thế về hệ sinh thái rộng lớn của Samsung để người dùng có thể kết hợp với các điện thoại thông minh Samsung khác hoặc đồng hồ thông minh, tai nghe, v.v.

samsung-galaxy-tab-s8-fe-xuat-hien-tren-geekbench-1

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 5 lý do nên mua Samsung Galaxy A73 5G ở thời điểm hiện tại

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks