tabs7samsung

Samsung Galaxy Tab S7 và S7+ phiên bản xanh Navy thời thượng chính thức bán tại Việt Nam, giá không đổi

XEM NHANH

Sau hai phiên bản màu đen và màu đồng quen thuộc, Samsung mới đây đã chính thức ra mắt Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7+ màu xanh Navy vô cùng ấn tượng. Với gam màu thời thượng này, cả nam hay nữ lựa chọn sử dụng đều phù hợp mà giá lại không đổi.

Samsung Galaxy Tab S7 và S7+ màu xanh Navy hoàn toàn mới

Vào hồi tháng 2, phiên bản màu xanh Navy chỉ xuất hiện trên trang web của Samsung tại Đức. Đến 29/03, nó đã chính thức được ra mắt cả tại thị trường Việt Nam và mở bán trong tháng 4 tới. Dù có màu độc đáo lạ mắt, máy vẫn sẽ giữ nguyên giá giống như những phiên bản trước đó.

Samsung Galaxy Tab S7 và S7+ xanh Navy sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, cùng công nghệ phối màu tạo ra bề mặt với vân ánh kim mờ thời thượng, bền màu nhưng lại rất êm ái khi chạm tay vào bề mặt thiết bị.

Trinh-lang-Galaxy-Tab-S7-va-Galaxy-Tab-S7–mau-Xanh-Navy-moi-untitled1-1616990546-626-width660height394

Ngoài ra, thiết bị có màn hình AMOLED với màu sắc phong phú và độ sắc nét tuyệt vời. Với tần số quét lên đến 120Hz đảm bảo hình ảnh hiển thị mượt mà vượt bậc, không bị giật hoặc lag. Nhờ đó, người dùng có thể đắm chìm trong những giây phút trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn.

ss4

Về phần cấu hình, cả hai sản phẩm đều trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865+ tám nhân mạnh mẽ. Kết hợp cùng RAM 6GB, chạy giao diện One UI 3.1 đáp ứng mọi nhu cầu làm việc và giải trí.

Ngoài ra, một tính năng siêu tiện lợi phải kể đến trên Galaxy Tab S7 và S7+ xanh Navy chính là chiếc bút S Pen cải tiến xịn xò, cho chúng ta trải nghiệm viết vẽ thú vị y như bút thật.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có thích phiên bản màu mới này của Samsung Galaxy Tab S7 và S7+? Hãy để lại ý kiến bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để mua sắm, cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill