review-Samsung-Galaxy-Tab-A9-Plus

Samsung Galaxy Tab A9 Plus Wifi 4GB/64GB: Loạt cải tiến hấp dẫn định hình nên mẫu tablet giá rẻ hàng đầu

XEM NHANH

Samsung là cái tên nổi tiếng trong làng tablet Android. Bên cạnh các mẫu máy tính bảng phân khúc cao cấp, hãng cũng sản xuất các thiết bị tầm trung hướng đến đại đa số người dùng phổ thông. Samsung Galaxy Tab A9 Plus Wifi 4GB/64GB là thiết bị rút gọn của dòng cao cấp. Nó đem đến hiệu năng ổn định và một mức giá phải chăng hơn. Đây là phiên bản Wifi với cấu hình tiêu chuẩn của Samsung với mức giá hấp dẫn chỉ khoảng hơn 5 triệu đồng.

Thiết kế cổ điển nhưng tinh tế

Samsung Galaxy Tab A9 Plus Wifi 4GB/64GB là máy tính bảng 11 inch với thiết kế cổ điển đến từ nhà sản xuất công nghệ hàng đầu Hàn Quốc. Mặt lưng bằng nhựa mịn tạo cảm giác cầm nắm rất sướng tay. Đây cũng là nơi chứa camera chính và logo Samsung ở phía trên.

Các cạnh của Samsung Galaxy Tab A9 Plus được bo tròn và khung của máy tính bảng được làm từ nhôm, giúp tăng cường độ bền mà không làm tăng trọng lượng quá nhiều. Kích thước tổng thể của máy tính bảng là 168,7 x 257,1 x 6,9 mm, cùng trọng lượng 480 gram để bạn dễ dàng cầm trên tay và mang theo hầu hết mọi nơi.

Samsung-Galaxy-Tab-A9-Plus-1

Màn hình được bao phủ bởi kính bảo vệ nhưng thiếu kính cường lực Gorilla Glass thường thấy trên các máy tính bảng đắt tiền hơn của Samsung. Tuy nhiên điều này khá dễ hiểu vì đây là mẫu tablet tầm trung chứ không phải dòng cao cấp như dòng Tab S9 Series. Ngoài ra, máy đạt tiêu chuẩn kháng nước và bụi IP68.

Màn hình lớn 11 inch sắc nét

Samsung Galaxy Tab A9 Plus Wifi 4GB/64GB sử dụng màn hình TFT 11 inch kiểu cũ với tốc độ làm mới 90 Hz và độ phân giải tối đa 1920 x 1200 pixel. Mật độ điểm ảnh là 206 ppi ở mức trung bình. Tỷ lệ màn hình trên thân máy là 80,9% mang đến không gian hiển thị rộng lớn và làm việc. Chiếc tablet này của Samsung sẽ giống như một chiếc laptop mini để phục vụ nhu cầu làm việc và giải trí của bạn khá tốt. Màu sắc hiển thị khá chân thực, rực rỡ và không quá rỗ.

Samsung-Galaxy-Tab-A9-Plus-2

Galaxy Tab A9 Plus chạy chip snap 695 mạnh mẽ

Máy tính bảng này của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 695. Vi xử lý tầm trung có tổng cộng 8 lõi. Hai lõi hiệu suất chạy ở tốc độ lên tới 2,2 GHz và sáu lõi hiệu suất chạy ở tốc độ lên tới 1,8 GHz. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ đi kèm RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 64 GB. Nếu dung lượng lưu trữ quá hạn chế, bạn có thể tăng thêm bằng thẻ nhớ microSD có dung lượng lên tới 1 TB để sử dụng thoải mái hơn.

Samsung-Galaxy-Tab-A9-Plus-3

Bên cạnh đó, Samsung cũng trang bị cho máy tính bảng rất nhiều tính năng hay ho độc quyền để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Điển hình là Samsung Dex. Nó biến giao diện người dùng (UI) của Tab A9 Plus thành máy tính ngay lập tức vô cùng tiện lợi.

Camera hỗ trợ

Samsung Galaxy Tab A9 Plus sẽ có tổng cộng hai camera. Một camera selfie ở mặt trước 5 Megapixel và một camera chính ở mặt sau 8 Megapixel. Cả hai camera đều có thể quay video ở độ phân giải tối đa 1080p và 30 khung hình mỗi giây. Nhìn chung, về chất lượng camera trên tablet chỉ ở mức ổn. Nó sẽ hỗ trợ chúng ta tốt hơn khi gọi video, họp nhóm trực tuyến khi cần thiết. Còn nếu bạn muốn tìm kiếm một thiết bị chụp hình đẹp thì nên chọn smartphone chứ không phải tablet.

Samsung-Galaxy-Tab-A9-Plus-4

Dung lượng pin lớn

Samsung Galaxy Tab A9 Plus Wifi 4GB/64GB được nhà sản xuất cung cấp viên pin cho máy với dung lượng 7040 mAh. Với mức pin này, người dùng có thể yên tâm trải nghiệm liền mạch suốt cả ngày với tác vụ thông thường. Còn nếu bạn đang chơi game trong thời gian dài hoặc xem video kéo dài, chắc chắn bạn sẽ phải sạc máy tính bảng mỗi ngày.

Đáng tiếc là tốc độ sạc đi kèm theo máy lại chỉ ở mức 15W. đi kèm ổng sạc USB Type-C có tốc độ USB 2.0 chứ không phải USB 3.0. Do đó, khi mua chiếc tablet giá rẻ của nhà Samsung, bạn phải đánh đổi điều này để nhận những ưu điểm khác mà hãng mang tới trên thiết bị.

Tổng kết

Samsung Galaxy Tab A9 Plus là một chiếc máy tính bảng nổi bật trong phân khúc tablet tầm trung có giá cả phải chăng, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của người dùng. Với hiệu suất tốt, kết nối di động 5G và hỗ trợ phần mềm tốt hơn mức trung bình, nó đảm bảo trải nghiệm hài lòng cho người dùng. Màn hình 11 inch, khả năng chia đôi màn hình và các tính năng như Samsung Dex của máy tính bảng giúp nâng cao năng suất. Mặc dù máy ảnh có thể không tốt và tốc độ sạc không nhanhn nhưng những nhược điểm này sẽ không cản trở hầu hết người dùng tận hưởng trải nghiệm của họ trên thiết bị.

Samsung-Galaxy-Tab-A9-Plus-5

Đối với những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng giá cả phải chăng có khả năng xử lý các ứng dụng phát trực tuyến video, chơi game nhẹ, duyệt web và năng suất, Samsung Galaxy Tab A9 Plus là một đối thủ xứng tầm trên thị trường.

Sản phẩm hiện đang được bán chính hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi tại Hoàng Hà Mobile

 

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại