samsung-galaxy-smarttag-2

Samsung giới thiệu Galaxy SmartTag: Thiết bị định vị thông minh giúp tìm đồ vật cá nhân

XEM NHANH

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021, cùng với Galaxy Buds Pro và Galaxy S21 Series, Samsung cũng đã giới thiệu tới người dùng Galaxy SmartTag, một thiết bị định vị đồ vật thông minh cực kì thú vị và hữu dụng.

Samsung giới thiệu thiết bị định vị đồ vật thông minh Galaxy SmartTag

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021, Samsung đã chính thức cho ra mắt Galaxy SmartTag, đây là một thiết bị giúp người dùng định vị được các đồ vật cá nhân của bản thân như ví tiền, chìa khóa hoặc cặp xách, túi xách,…Ngoài ra, bạn còn có thể cài thêm các vật dụng cá nhân của bạn và liên kết trực tiếp với ứng dụng SmartThings của Samsung.

Về thiết kế, Galaxy SmartTag có thiết kế dạng hình thoi nhỏ gọn, cùng một phần lỗ khoét nhỏ để người dùng có thể móc vật dụng cá nhân vào thiết bị và treo ở bất kì nơi nào tùy thích. Với Galaxy SmartTag, người dùng có thể định vị được vị trí của đồ vật ngay trên chiếc smartphone của mình, giúp tiết kiệm thời gian và có thể dễ dàng tìm kiếm hơn.

samsung-galaxy-smarttag-1

Thiết bị định vị đồ vật Samsung Galaxy SmartTag

Và tất nhiên ngoài đồ vật ra, người dùng cũng có thể móc Galaxy SmartTag vào vật nuôi như chó hoặc mèo để có thể dễ dàng định vị được chúng. Với Galaxy SmartTag, bạn sẽ quên đi nỗi lo bị lạc mất thú cưng của mình.

samsung-galaxy-smarttag-3

Đặc biệt, Samsung còn ra mắt thêm Galaxy SmartTag+ có tích hợp con chip ultrawideband (UWB) giúp người dùng có thể định vị tốt hơn nữa nhờ vào AR để tìm kiếm đồ vật dựa trên màn hình điện thoại.

samsung-galaxy-smarttag-4

Về mức giá, Galaxy SmartTag có mức giá niêm yết là $49.99 theo bộ một hộp 2 chiếc và nếu như bạn mua một hộp gồm 4 chiếc thì sẽ có giá là $84.99. Đối với Galaxy SmartTag+, nếu như mua lẻ một chiếc sẽ có giá là $39.99, còn mua theo bộ 2 chiếc thì sẽ có giá là $64.99.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về mẫu thiết bị định vị thông minh Galaxy SmartTag này của Samsung? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Series chính thức ra mắt – Tất Tần Tật về Flagship 2021 của Samsung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí