samsung-galaxy-smart-tag-1

Xuất hiện thêm 2 tùy chọn màu sắc của Galaxy Smart Tag – thiết bị định vị đồ vật của Samsung

XEM NHANH

Mới đây, những thông tin về màu sắc của Galaxy Smart Tag – mẫu thiết bị định vị đồ vật của Samsung đã bất ngờ được hé lộ, giúp chúng ta có thêm những cái nhìn về mẫu sản phẩm này.

Rò rỉ màu sắc của Samsung Galaxy Smart Tag

Samsung Galaxy Smart Tag được tin là sẽ ra mắt cùng với dòng Galaxy S21 vào tháng 1/2021. Trước đó, Galaxy Smart Tag đã lộ một số thông tin cùng giá bán phải chăng. Giờ đây, theo nguồn tin độc quyền từ trang 91Mobiles, chúng ta biết thêm về thiết kế với 2 tùy chọn màu sắc của thẻ.

Báo cáo từ leaker Ishan Agarwal cho hay, anh đã tìm thấy một hình ảnh GIF của Galaxy Smart Tag, bức ảnh này nằm trong gói APK mới nhất của ứng dụng Samsung SmartThings. Hình ảnh cho thấy thiết kế của Galaxy Smart Tag giống với những gì được tiết lộ bởi cơ quan chứng nhận tại Hàn Quốc trước đây.

samsung-galaxy-smart-tag-2

Hai phiên bản màu sắc của Galaxy Smart Tag

Như vậy, thẻ theo dõi này có hình dạng vuông bo cong các góc cạnh, với 1 lỗ khoét để buộc dây. Ngoài ra, phụ kiện này sẽ có 1 vòng hình chiếc nhẫn ở giữa, có thể đây là nút nhấn để tìm kiếm chiếc smartphone được kết nối. Hình ảnh động được tìm thấy cũng mô tả về tính năng theo dõi của thiết bị.

Tương tự như nguồn tin trước đây, Galaxy Smart Tag có 2 phiên bản tùy chọn màu sắc gồm: Black và Oatmeal (bột yến mạch). Bên cạnh đó, thẻ theo dõi đồ vật này cũng được xác nhận sẽ hỗ trợ Bluetooth v5.1, UWB (băng tần siêu rộng) và NFC.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về thông tin này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 Pro Max vs Note 20 Ultra – Đâu mới là Smartphone tốt nhất 2020…[PHẦN 1]

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị