s8-colour

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus sẽ được bổ sung 3 phiên bản màu mới

XEM NHANH

Samsung có thể sẽ bổ sung 3 màu mới bên cạnh 5 màu cũ cho Galaxy S8. Trong khi đó, phiên bản lớn hơn, Galaxy S8 Plus chỉ được bổ sung 2 màu.

Galaxy S8 và S8 Plus sẽ có “áo” mới trong thời gian sắp tới

Mới đây website của Samsung Đài Loan đã đăng tải những hình ảnh về 3 màu mới của bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đó là Ice Lake Blue, Smoked Purple Grey và Quicksand Gold.

Galaxy S8 và S8 Plus sẽ được bổ sung 3 màu mới

Các bạn cần lưu ý là phiên bản màu Ice Lake Blue chỉ có trên phiên bản S8. Điều đó có nghĩa Galaxy S8 sẽ có đến 3 tùy chọn màu mới trong khi phiên bản lớn hơn của nó chỉ có 2 mà thôi.

Dựa vào tên gọi có thể đoán màu Ice Lake Blue (màu xanh nhạt) sẽ giống với màu Blue Coral nhưng nhạt hơn. Smoked Purple Grey (màu xám khói) có thể sẽ giống với màu tím phong lan hiện tại. Màu Quicksand Gold (màu vàng cát) là sự kết hợp giữa màu vàng và hồng.

Thời điểm ra mắt màu mới của S8 và S8 Plus

Hiện tại các thông tin này đã được gỡ bỏ. Dù vậy, ít nhất nó cũng cho chúng ta biết Samsung sẽ đưa ra các phiên bản màu mới nhằm tăng độ hấp dẫn cho sản phẩm của họ. Chưa rõ là các bản này sẽ độc quyền cho thị trường Đài Loan hay bán ra quốc tế.

Bên cạnh việc bổ sung các màu mới, Samsung cũng đang bận rộn với kế hoạch phát triển mẫu máy kế nhiệm của đôi flagship hiện nay. Với mã dự án Star, mẫu smartphone này được kỳ vọng vẫn sở hữu màn hình vô cực. Đây có thể là phiên bản tiếp theo của Samsung Galaxy S8.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill