Samsung galaxy S8 sở hữu màn hình 4K

XEM NHANH

Không chịu để cơn sốt Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge dừng lại, chiếc Samsung galaxy S8 đã được lộ diện mang lại cho người dùng rất nhiều bất ngờ. Ngoài những điểm mạnh về thiết kế và cấu hình thì độ phân giải màn hình lên đến 4K sẽ là điểm được cho là đáng giá nhất trên Samsung Galaxy S8.

Nếu Samsung thực sự mang màn hình 4K lên phiên bản galaxy S8 này thì đây sẽ là điểm nhấn đặc biệt, khi với màn hình Super Amoled hiện tại Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đã rất đẹp mắt và mang lại khả năng hiện thị tuyệt vời, thì với màn hình 4K, chất lượng hiển thị sẽ được nâng cao lên nhiều. Tuy nhiên, để có được màn hình này thì Samsung sẽ cần phải cân đối nhiều điểm ví dụ như phần pin cho thiết bị sẽ phải được nâng lên cao để đáp ứng nhu cầu này, đồng thời các phần khác như camera hay bộ nhớ trong phải tăng lên để đáp ứng nhu cầu lưu trữ và hiển thị.

Một tin rò rỉ khá thú vị khác là Samsung galaxy S8 có khả năng được trang bị camera kép, đây có thể là điểm mà Samsung muốn cạnh tranh với iPhone 7 sắp ra mắt  khi gần như chính xác thì Apple sẽ trang bị camera kép cho một sản phẩm dòng iPhone 7 tới đây. Camera kép này hứa hẹn sẽ tăng khả năng chụp ảnh thiếu sáng, và khả năng quay video.

Về các thông tin rò rỉ khác thì cấu hình cơ bản mà S8 sử dụng sẽ là chip snapdragon 830 và Ram lên đến 6Gb mãnh mẽ và gần như không có đối thủ, đồng thời bộ nhớ trong lên đến 128 Gb.

Mọi thứ về Samsung Galaxy S8 đang trở nên rõ nét hơn nhưng tất cả vẫn chỉ là rò rỉ, hãy cùng chờ đợi về những tin rò rỉ sắp tới nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị