galaxys8 cướp biển 1

Samsung Galaxy S8 phiên bản Cướp biển vùng Caribbean đã xuất hiện

XEM NHANH

Mới đây, hình ảnh rò rỉ về một phiên bản Galaxy S8 đặc biệt, được lấy cảm hứng từ series thứ 5 của phim Cướp biển vùng Caribbean đã xuất hiện.

Phiên bản Galaxy S8 đặc biệt: Cướp biển vùng Caribbean

Phần 5 của loạt phim Cướp biển vùng Caribbean ăn khách mang tên “Người chết không kể chuyện” dự kiến được khởi chiếu vào ngày 26/5. Và một bức ảnh mới đây cho thấy Samsung sẽ cho ra mắt đặc biệt được lấy cảm hứng từ bộ phim này.

Phiên bản Galaxy S7 Edge Batman

Đây không phải là lần đầu tiên Samsung đưa ra những phiên bản đặc biệt, trước đó chúng ta đã được thấy những phiên bản Galaxy S người sắt, người nhện… Bức ảnh rò rỉ còn cho chúng ta thấy phiên bản Galaxy S8: Cướp biển vùng Caribbean sẽ có hộp đựng thiết kế đặc biệt theo phong cách hộp kho bảo cổ xưa, bao gồm một dòng chữ “S8” in rất nổi bật.

Thiết kế đặc biệt mang đậm phong cách Cướp biển vùng Caribbean

Đi kèm theo đó còn là một chiếc ốp lưng đặc biệt với logo đầu lâu mang tính biểu tượng của tựa phim Cướp biển vùng Caribbean. Bộ phim này sẽ ra được công chiếu vào ngày 26/5 và rất có thể phiên bản Galaxy S8 đặc biệt này sẽ được ra mắt ngay trong tuần tới tuy nhiên hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán và thị trường phân phối.

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới