S8_active

Samsung sẽ cho ra Galaxy S8 Active – “cỗ xe tăng” mạnh hơn cả S8/S8 Plus?

XEM NHANH

Thông tin mới nhất cho thấy phiên bản Galaxy S8 Active chắc chắn sẽ được bán ra trong thời gian tới, với độ bền “khủng khiếp” đạt chuẩn quân đội.

Samsung Galaxy S8 Active khác gì S8 thường?

Đã có khá nhiều những tin đồn về một chiếc điện thoại mới của Samsung mang tên mã Cruiser, sản phẩm này được cho là Samsung Galaxy S8 Active – một phiên bản khác của bộ đôi S8 và S8 Plus. Sự tồn tại của một chiếc điện thoại này đã được xác nhận bởi một dịch vụ nổi tiếng.

Trang công nghê GSMArena vừa xác nhận rằng dịch vụ cung cấp phim trực tuyến nổi tiếng Netflix đang tiến hành các thử nghiệm để hỗ trợ một thiết bị mới của Samsung mang tên mã SM-G892A hay còn gọi là Samsung Galaxy S8 Active.

Ảnh rò rỉ thông tin về Galaxy S8 Active

Chưa có nhiều thông tin về cấu hình của S8 Active nhưng dựa vào những gì mà Samsung đã làm, chiếc điện thoại này có thể sẽ sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 thay vì bộ vi xử lý Exynos do đặc thù của thị trường Mỹ. Bộ nhớ RAM của máy vẫn là 4GB và bộ nhớ trong là 64GB. Nói một cách khác, cấu hình của S8 Active sẽ giống hoàn toàn so với S8 phiên bản thường.

Vậy điều gì khiến S8 Active nổi trội hơn S8 và S8 Plus? Đó chính là khả năng chống va đập và chống sốc chuẩn quân đội. Dựa vào nhưng video đánh giá độ bền của S8 và S8 Plus, phiên bản Active chắc chắn sẽ là một cỗ xe tăng thực sự. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những người thích các môn thể thao mạo hiểm, thích đi du lịch, đi phượt hay chỉ đơn giản là thích một chiếc điện thoại thuộc dạng “nồi đồng cối đá”.

Thời điểm ra mắt của S8 Active

Vẫn chưa có thông tin chính xác về thời điểm ra mắt của S8 Active nhưng với những thông tin rò rỉ từ Neflix, chiếc điện thoại này có thể sắp sẵn sàng để lên kệ. Và theo như thông lệ của những chiếc Galaxy S Active trước đó, chúng ta có thể dự đoán thời điểm ra mắt của S8 Active sẽ rơi vào đầu tháng 7 dưới sự phân phối của nhà mạng AT & T của Mỹ.

S8 Active có thể xuất hiện vào tháng 7 năm nay

Mặc dù chưa biết Samsung sẽ xử lý như thế nào với màn hình vô cực nhưng chắc chắn S8 Active vẫn là chiếc điện thoại đáng mong đợi trong dịp hè này. Còn bạn, bạn nghĩ sao, bạn có chờ đợi chiếc điện thoại Galaxy S8 Active này hay không, hãy để lại ý kiến ở phía bên dưới nhé.

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết