Samsung-Galaxy-S25-Ultra

Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ có nhiều RAM hơn thế hệ tiền nhiệm

XEM NHANH

Đã nửa năm kể từ khi Samsung Galaxy S24 Series ra mắt công chúng. Có vẻ như, gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc đã và đang bắt tay vào nghiên cứu thế hệ smartphone tiếp theo để kịp tiến độ cho năm sau. Theo một vài nguồn tin rò rỉ mới đây, Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ có nhiều RAM hơn thế hệ tiền nhiệm, hứa hẹn mang tới trải nghiệm xử lý tác vụ tốt hơn.

Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ có RAM 16GB?

Theo leaker Ice Universe – một người rò rỉ thông tin nổi tiếng của Trung Quốc, mẫu flaghsip dòng S tiếp theo của Samsung là Galaxy S25 Ultra sẽ có 16GB RAM. Nếu tin đồn này là chính xác thì điều đó có nghĩa là thế hệ smartphone mới sẽ sở hữu nhiều RAM hơn đời cũ. Bởi dòng Galaxy S24 Ultra hiện tại chỉ dừng lại ở mức 12GB.

Samsung-Galaxy-S25-Ultra-1
Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ có RAM 16GB.

Tuy nhiên, so với người dùng phổ thông, 12GB đã là một sự trang bị quá đủ để xử lý mọi tác vụ mượt mà. Nếu thương hiệu điện thoại Hàn Quốc nâng cấp cho S25 Ultra lên 16GB thì đây thực sự là một “cỗ máy hiệu năng” đáng gờm với dung lượng RAM ngang ngửa một số mẫu laptop. RAM bổ sung có thể nâng cao trải nghiệm chơi game và đa nhiệm, đồng thời hỗ trợ các tính năng mới dựa trên AI.

Ngoài ra, cũng theo Ice Universe chia sẻ, có vẻ như tất cả các phiên bản lưu trữ của dòng Galaxy S25 Series sẽ có 16GB RAM chứ không riêng gì Galaxy S25 Ultra.

Cũng cần lưu ý rằng, ngay cả khi thông tin rò rỉ trên là chính xác thì vẫn có thể có cả phiên bản 12GB của Samsung Galaxy S25 Ultra. Còn phiên bản 16GB khả năng sẽ chỉ có khi đi kèm dung lượng lưu trữ ở mức cao nhất hoặc ở một số khu vực nhất định khi thiết bị này chính thức được hãng phát hành vào năm sau.

Các tin đồn khác

Dòng Samsung Galaxy S25 Series với 3 phiên bản lần lượt là Galaxy S25, Galaxy S25+ và Galaxy S25 Ultra dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào khoảng tháng 1 năm sau.

Theo các thông tin rò rỉ trước đây, Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ được thiết kế không đối xứng ở mặt trước và mặt sau, với phần viền hẹp hơn so với người tiền nhiệm của nó – Galaxy S24 Ultra. Nó dự kiến ​​sẽ đi kèm với khung giữa mỏng hơn. Chiếc điện thoại này được đồn đại là có thiết lập bốn camera sau, giữ nguyên camera chính 200 megapixel và cảm biến 50 megapixel với zoom quang 5x từ người tiền nhiệm. Cảm biến góc siêu rộng và tele có thể được nâng cấp. Nhà sản xuất dự kiến ​​sẽ trang bị dung lượng pin 5.000mAh cho Samsung Galaxy S25 Ultra giống như người tiền nhiệm của nó.

Samsung-Galaxy-S25-Ultra-2
Thế hệ sau hứa hẹn có nâng cấp phần cứng tốt hơn S24 Ultra.

Thương hiệu công nghệ đến từ Hàn Quốc cho biết bộ tính năng Galaxy AI trên thiết bị đang phát triển của họ yêu cầu nhiều RAM hơn để có hiệu suất hiệu quả. Do đó, việc cung cấp lượng RAM cao hơn trên Samsung Galaxy S25 Ultra là điều khá hợp lý trong bối cảnh này. Bản nâng cấp này cũng sẽ giúp cải thiện hiệu suất tổng thể của thiết bị ngoài AI.

Ngoài ra, với tin đồn nâng cấp lên công nghệ DRAM LPDDR6, người dùng hoàn toàn có thể mong chờ hiệu suất RAM trên mẫu flagship dòng S mới hiệu quả và đáng tin cậy hơn.

Lời kết

Trên đây là thông tin Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ có nhiều RAM hơn Galaxy S24 Ultra. Tuy nhiên, vì dòng Galaxy S25 vẫn còn cách xa vài tháng nữa, chúng ta có thể phải đợi lâu hơn để có thông tin rò rỉ chi tiết hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các tin tức về sản phẩm này trong thời gian tới.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Redmi Note 13 có còn đáng mua 

Tin mới nhất
MatePad-Pro-va-MatePad-Air-moi
Huawei sẽ ra mắt MatePad Pro và MatePad Air mới vào ngày 6 tháng 8
iphone-15
iPhone 15 là điện thoại bán chạy nhất trong quý 2 năm 2024
chipset-5G-Snapdragon-4s-Gen-2-moi
Qualcomm ra mắt chipset 5G Snapdragon 4s Gen 2 mới dành cho smartphone giá rẻ
Samsung-Galaxy-S25-Ultra
Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ có nhiều RAM hơn thế hệ tiền nhiệm