samsung-galaxy-s25+

Samsung Galaxy S25+ rò rỉ hình ảnh render đầu tiên, thời lượng pin được xác nhận

XEM NHANH

Dòng Samsung Galaxy S25 Series đang trên con đường phát triển để ra mắt vào đầu năm 2025. Năm nay dự kiến gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc vẫn sẽ làm 3 phiên bản tương tự thế hệ tiền nhiệm, bao gồm Galaxy S25, S25+ và S25 Ultra. Mới đây, hình ảnh render đầu tiên về Samsung Galaxy S25+ đã rò rỉ trên mạng, cùng vài thông số cấu hình được tiết lộ.

Thiết kế Samsung Galaxy S25+ lộ diện

Theo tiết lộ của Android Headlines, Samsung Galaxy S25+ sẽ được công bố cùng với Galaxy S25 và S25 Ultra sắp ra mắt, điều này trái ngược với những gì một số rò rỉ trước đó đã tuyên bố. Nguồn tin này đồng thời cũng tung ra những hình ảnh được cho là bản kết xuất 3D của Galaxy S25+ lấy từ @OnLeaks.

Render cho thấy mẫu điện thoại flagship mới của thương hiệu Hàn Quốc năm 2025 không có quá nhiều sự khác biệt với đời trước. Trên thực tế, thiết kế của dòng Galaxy S hầu như không thay đổi trong vài thế hệ gần đây.

samsung-galaxy-s25+-1

samsung-galaxy-s25+-2

Điện thoại được cho là có màn hình 6,65 hoặc 6,7 inch với viền mỏng hơn, tấm nền LTPO Dynamic AMOLED 2X, chỉ có Plus và Ultra có độ phân giải QHD+. Vẫn chưa biết liệu Samsung có nâng cấp màn hình của Galaxy S25 lên độ phân giải QHD+ hay không.

So với thế hệ tiền nhiệm – Galaxy S24+ thì Samsung Galaxy S25+ sẽ có kích thước 158,4 x 75,7 x 7,3mm tạo nên diện mạo tổng quan gần như tương tự. Tuy nhiên, độ dày thiết bị sẽ mỏng hơn đáng kể, cụ thể là giảm 0,4mm so với mẫu thế hệ trước.

Bản kết xuất cũng thể hiện các cạnh của Galaxy S25+ phẳng với kính camera “ống cong” mới ở mặt sau. Đây là xu hướng mà Samsung đang theo đuổi trên các mẫu smartphone của mình.

Thời lượng pin của Galaxy S25+

Theo một báo cáo khác từ GalaxyClub, Samsung cũng không thay đổi kích thước pin trong năm nay. Điều đó có nghĩa là Samsung Galaxy S25 sẽ có pin 4.000 mAh, S25+ có pin 4.900 mAh và S25 Ultra có pin 5.000 mAh. Tất cả đều giống với dòng Galaxy S24 Series.

Làm cho ba chiếc điện thoại thông minh cao cấp mới có thiết kế mỏng hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm của chúng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Điều này cũng giải thích tại sao Samsung không sẵn sàng cung cấp pin lớn hơn trên những chiếc điện thoại thông minh sắp ra mắt này.

samsung-galaxy-s25+-3

Bộ 3 Samsung Galaxy S25 Series được kỳ vọng sẽ cung cấp hiệu năng phần cứng từ chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 4 trên toàn cầu. Tuy nhiên, có tin đồn rằng Samsung có thể sẽ tiếp tục chiến lược năm 2024 của mình và đưa Snapdragon vào biến thể Ultra ở mọi nơi nhưng sẽ lựa chọn giữa Snapdragon và Exynos ở nhiều nơi trên thế giới cho hai biến thể S25 và S25 Plus.

Samsung đã giới thiệu khung titan trên Galaxy S24 Ultra và dự kiến ​​sẽ giữ nguyên trên S25 Ultra. Trong khi đó, hai mẫu máy nhỏ hơn có khung nhôm trong năm nay. Không rõ liệu công ty sẽ chuyển sang khung titan cho Galaxy S25 và S25+ hay vẫn giữ nguyên khung nhôm như thế hệ tiền nhiệm.

samsung-galaxy-s25-ultra

Ngoài ra, tin đồn cho rằng các flagship mới sẽ nâng cấp từ công nghệ DRAM LPRRD5X lên LPDDR6. Nếu tin đồn này chính xác, Samsung Galaxy S25 Series hứa hẹn cho khả năng xử lý AI nhanh hơn và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Lời kết

Samsung phát hành điện thoại Galaxy S series mới theo nhịp độ hàng năm và không có lý do gì để tin rằng nó sẽ dừng lại ở Galaxy S24.

Bộ 3 flagship thuộc dòng Galaxy S25 Series nói chung sẽ tạo nên sự khác biệt như thế nào so với người tiền nhiệm? Samsung sẽ đưa ra những tính năng mới nào cho thế hệ tiếp theo? Liệu năm 2025 có phải là năm chúng ta chứng kiến ​​sự thay đổi lớn trong triết lý thiết kế của Galaxy S không? Đó hẳn là những câu hỏi mà người dùng chờ đợi cho tới khi thương hiệu công nghệ hàng đầu Hàn Quốc chính thức ra mắt. Chúng tôi sẽ cập nhật ở những bài viết sau!

Đọc thêm: iPhone 16 Series chính thức ra mắt: Chip A18, camera 48MP, Apple Intelligence, giá không đổi

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
Tin mới nhất
3 cách xem, nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android
Cách đưa ứng dụng ra màn hình máy tính Windows 10/11/7, Macbook dễ dàng
[Từ 0h00 ngày 27/9] MỞ BÁN IPHONE 16 SERIES TẠI HOÀNG HÀ MOBILE
lich-thi-dau-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: Vòng khời động tại Đức và lịch thi đấu