Samsung Galaxy S24 Ultra dự kiến sẽ sở hữu đến … 16GB RAM

Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ bị “cắt” camera

XEM NHANH

Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ bị “cắt” camera. Samsung có thể lấy đi 2 camera và gộp chúng lại thành một. Điều này có nghĩa trào lưu số lượng camera lớn đang đứng trước thử thách từ chính người đã sáng tạo ra chúng.

Điều chỉnh số lượng camera

Ngoại trừ Galaxy S23 Ultra camera chính 200MP, Samsung gần như không làm gì khác nổi bật với camera trên dòng cao cấp nhất của họ trong năm nay. Nhưng chuyện có vẻ sẽ khác biệt với model năm 2024.

samsung-galaxy-s24-ultra-co-man-hinh-sieu-muot-144hz-1
Có lẽ Samsung S24 Ultra sẽ bớt đi một camera

Một nguồn tin trên Twitter cho biết Samsung có thể thay đổi lớn trong phiên bản Ultra của Galaxy sắp tới. Theo đó, phiên bản Ultra sắp tới có thể sẽ bỏ lense 3x và 10x. Thay vào đó, một ống lens có thể điều chỉnh từ 3x lên 10x sẽ thay thế.

Điều này có vẻ không phải là vấn đề lớn tuy nhiên hãy thử suy nghĩ về tiềm năng. Nếu tin đồn này thành hiện thực, Samsung sẽ có nhiều không gian trên chiếc điện thoại mới để làm thứ khác. Có thể là một ống kính khác!

Tiềm năng chờ đợi

Đây mới chỉ là tin đồn thời gian đầu. Samsung Galaxy 24 Ultra có thể phải hơn 1 năm nữa mới ra mắt. Việc Samsung Galaxy S24 Ultra bị “cắt” camera hoàn toàn có thể sẽ không diễn ra. Sẽ còn nhiều thay đổi trong thời gian tới. Samsung vốn nổi tiếng với việc nghiên cứu cho ra công nghệ mới liên tục. Rất có thể sẽ có nhiều công nghệ mới đang chờ đợi được thử nghiệm

Bên cạnh đó, nguồn tin này cũng cho biết sẽ có những thay đổi khác trên máy Samsung Galaxy S25 Ultra. Tuy nhiên, đó lại là câu chuyện của 2 năm nữa. Nếu Samsung có lộ trình cụ thể, có lẽ điều người dùng quan tâm hơn vẫn là những gì sẽ có trên Galaxy S24 Ultra.

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks