Samsung Galaxy S24+

Samsung Galaxy S24+ sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 3 ở tất cả thị trường

XEM NHANH

Galaxy S24 Series là dòng điện thoại tiếp theo được Samsung ra mắt trên thị trường. Như hàng năm, tuỳ theo từng thị trường điện thoại sẽ được trang bị các con chip khác nhau. Tuy nhiên theo thông tin rò rỉ, điện thoại Samsung Galaxy S24+ năm nay sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 3 ở tất cả thị trường. 

Samsung Galaxy S24+ sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 3

Các thông tin rò rỉ mới đây đã tiết lộ về kiểu dáng, màu sắc, thông số kỹ thuật của dòng điện thoại thông minh cao cấp Samsung Galaxy S24.  Như những năm trước thì các phiên bản sẽ được trang bị chip Exynos tại một vài thị trường. Chỉ có thị trường Mỹ và Canada thì Galaxy S24 sẽ được trang bị chip Snapdragon. Với phiên bản Galaxy S24 Ultra năm nay, điện thoại được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3. Đối với hai thiết bị còn lại trong dòng sản phẩm, chuyên gia tư vấn Ahmed Qwaider tiết lộ rằng Galaxy S24 + cũng sẽ sở hữu con chip mới nhất của nhà Qualcomm.  

Đây là một thông tin tốt với người dùng yêu thích dòng điện thoại Galaxy S series của Samsung. Hầu hết phiên bản Ultra sẽ được đánh giá cao hơn. Nếu như Galaxy S24+ cũng được trang bị chip Snapdragon nó sẽ cho người dùng thêm sự lựa chọn. Trong khi đó, điện thoại Galaxy S24 sẽ vẫn sở hữu con chip Exynos 2400.

Thông số kỹ thuật Galaxy S24 Series

Mới đây, nguồn thông tin rò rỉ cho thấy: điện thoại Samsung Galaxy S24 và các phiên bản cao cấp S24+ và S24 Ultra đều có màn hình Dynamic AMOLED 2X với tốc độ làm mới tới 120Hz và độ sáng tối đa lên tới 2,600 nits. Galaxy S24 sẽ có màn hình 6.2 inch với độ phân giải Full-HD+, trong khi hai bản Galaxy S24+ có màn hình từ 6.7 và 6,8 inch lớn hơn một chút. Cả hai phiên bản này đều hỗ trợ độ phân giải Quad-HD+. Điện thoại Galaxy S24 Series sẽ được chạy trên hệ điều hành Android 14, với giao diện người dùng One UI 6.1. Nó sẽ được cài sẵn một số tính năng AI cũng như Generative AI, bao gồm màn hình khóa động, bàn phím thông minh và chỉnh sửa hình ảnh.

Samsung Galaxy S24+

Bên cạnh đó, Galaxy S24 và Galaxy S24+ được trang bị hệ thống camera chính 50MP, góc siêu rộng 12MP, tele 10MP với zoom quang 3x và camera selfie 12MP. Phiên bản cao cấp nhất Galaxy S24 Ultra sẽ có camera chính 200MP, góc siêu rộng 12MP, tele 10MP với zoom quang 3x và camera tele 50MP với zoom quang 5x. Chiếc điện thoại này được cho là có khả năng cung cấp chất lượng hình ảnh giống như zoom quang 10x. Về khả năng quay Video thì tất cả các phiên bản của dòng điện thoại này camera chính phía sau đều có thể quay video với tốc độ từ 4K 60 khung hình/giây đến 8K 30 khung hình/giây. Cũng theo một nguồn tin trước đó cho biết, Galaxy S24 Ultra cũng có thể quay video 8K 30 khung hình/giây bằng camera tele 50MP.

Khi nào Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked? 

Theo nguồn tin mới đây, Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng điện thoại Galaxy S24 Series vào một sự kiện ngày 17 tháng 1 năm 2024. Nếu đúng như vậy sự kiện Galaxy Unpacked đầu tiên của năm nay được tổ chức sớm hơn so với lịch thường thấy. Công ty kỳ vọng dòng sản phẩm năm nay sẽ đạt được mức doanh số bán ấn tượng. Vì thế, họ chắc chắn sẽ mang đến cho sản phẩm mới những tính năng và cải tiến so với thế hệ cụ. 

Samsung Galaxy S24+

Những rò rỉ và tin đồn đã tiết lộ khá nhiều điều về những chiếc smartphone hàng đầu thế hệ tiếp theo của Samsung. Chi tiết về cấu hình, thông số kỹ thuật và hình ảnh thực tế của 3 mẫu điện thoại Samsung Galaxy S24, S24 Plus và S24 Ultra sẽ tiếp tục được tiết lộ khi ngày ra mắt đến gần. Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm này hãy theo dõi tin tức tại trang tin của Hoàng Hà Mobile cập nhật nhé. 

Tạm kết

Trên đây là thông tin rò rỉ điện thoại Samsung Galaxy S24+ sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 tại tất cả thị trường. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Cuối năm năm 2023 nên mua điện thoại gì? – Samsung Galaxy A15

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8