samsung-galaxy-s24-fe-1 (1)

Samsung Galaxy S24 FE lộ diện với 4 màu sắc

XEM NHANH

Samsung đang có kế hoạch chuẩn bị giới thiệu Galaxy S24 FE – chiếc smartphone rút gọn của dòng S24 Series với mức giá phải chăng hơn. Dù chưa có lịch ra mắt chính thức nhưng những thông tin về sản phẩm này đã bị rò rỉ. S24 FE năm nay sẽ có ít nhất 4 phiên bản màu sắc bắt mắt, trẻ trung và không kém phần thời thượng.

Samsung Galaxy S24 FE lộ diện với 4 màu sắc

Trong một rò rỉ mới từ Android Headlines, thế hệ kế nhiệm Galaxy S23 FE năm ngoái đã xuất hiện với 4 phiên bản màu sắc khác nhau. Bao gồm xanh lam, xám than chì, xanh lá cây nhạt và vàng. Thật bất ngờ khi trước đó, Samsung Galaxy S24 FE được rò rỉ là sẽ có phiên bản màu trắng. Tuy nhiên, ở bản kết xuất thiết kế lần này, nó vẫn chưa xuất hiện.

Bên cạnh việc lộ diện 4 màu sắc, sự thay đổi đáng chú ý nhất trên Galaxy S24 FE có vẻ là phần khung. Mẫu điện thoại thuộc dòng Fan Edition năm nay đã được công ty Hàn Quốc loại bỏ các đường cong giống như S23 FE để có vẻ ngoài phẳng hơn, hiện đại hơn.

samsung-galaxy-s24-fe-1
Bốn màu sắc trên Samsung Galaxy S24 FE

Nói cách khác, yếu tố thiết kế mới làm cho Galaxy S24 FE có nhiều nét tương đồng với đàn anh năm nay là chiếc flagship Galaxy S24 hơn. Hình ảnh cho thấy rõ ràng Samsung không có nhiều thay đổi về thiết kế của thiết bị. Điều này không quá khó hiểu khi đây được định hình là phiên bản giá rẻ hơn được rút gọn từ dòng S24 Series.

Ngoài ra, Android Headlines cho hay đây chưa phải là tất cả những màu sắc cuối cùng có thể có trên Galaxy S24 FE. Chúng ta có thể chờ đợi sự xuất hiện thêm của những màu sắc khác khi nó ra mắt chính thức.

Tổng hợp tin đồn về Galaxy S24 FE

Mẫu điện thoại thông minh sắp ra mắt này của Samsung dự kiến ​​sẽ được trang bị màn hình FHD+ 6,7 inch với tốc độ làm mới 120Hz mượt mà và độ sáng tối đa lên tới là 1.900 nits. Kính cường lực Gorilla Glass Victus+ bảo vệ phần bề mặt sẽ mang lại sự an tâm cho những người dễ bị rơi.  Samsung Galaxy S24 FE cũng được cho là có camera chính 50MP, ống kính góc siêu rộng 12MP và camera tele 3x 8MP.

samsung-galaxy-s24-fe-2
Thiết bị S24 mới của Samsung được cho là phiên bản nâng cấp của Samsung Galaxy S23 FE đã được ra mắt vào năm ngoái (2023) và sẽ được trang bị các tính năng AI.

Điện thoại có thể sẽ được trang bị phiên bản nhẹ hơn của chipset Exynos 2400 mới nhất của Samsung và chạy One UI 6.1.1 ngay khi xuất xưởng. Thiết bị  cũng sẽ đi kèm với bộ Galaxy AI, bao gồm các tính năng AI nổi bật nhất như Generative Edit, Circle to Search, Sketch to Image và Live Translate.

Galaxy S24 FE sẽ được trang bị pin 4.565 mAh và Samsung sẽ quảng cáo rằng thời lượng pin lên đến 78 giờ để phát nhạc và 29 giờ để phát video. Tốc dộ sạc có dây đạt 25W, tương đương với các mẫu Galaxy FE đã ra mắt trước đây. Ngoài ra, chiếc điện thoại thông minh này cũng sẽ có khả năng chống nước.

Lời kết

Trên đây là thông tin Samsung Galaxy S24 FE lộ diện với 4 màu sắc. Điều quan trọng cần lưu ý là những thông tin chi tiết về Galaxy S24 FE này hoàn toàn dựa trên báo cáo và chưa được công ty chính thức xác nhận. Do đó, hãy chờ đến ngày sản phẩm chính thức xuất hiện.

Thời gian ra mắt dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 năm nay. Dòng FE được định hình là smartphone tầm trung cận cao cấp của Samsung, nên giá của sản phẩm mới cũng sẽ tương tự mẫu S23 FE năm ngoái.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Samsung Galaxy Z Flip6 – Ngoài Galaxy AI còn có gì???

Tin mới nhất
khac-che-lu-bo-thumb
Các tướng Liên Quân có khả năng khắc chế Lữ Bố toàn diện
Smart Things AI
Samsung giới thiệu Smart Things AI tại triển lãm IFA 2024
Vivo Y300 Pro
Vivo Y300 Pro ra mắt với viên pin cực khủng 6500mAh
samsung-galaxy-s24-fe-1 (1)
Samsung Galaxy S24 FE lộ diện với 4 màu sắc