Samsung Galaxy S23 Ultra

Samsung Galaxy S23 Ultra vượt trội so với các điện thoại Snapdragon 8 Gen 2

XEM NHANH

Điểm chuẩn Geekbench của dòng smartphone Android được trông đợi nhiều nhất – Samsung Galaxy S23 – vừa được xuất hiện trên trang web này.

Dành cho những ai chưa biết, dòng Galaxy S23 bao gồm điện thoại thông minh Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra.

Samsung Galaxy S23 Ultra thực sự vượt trội so với các điện thoại dùng chip Snapdragon 8 Gen 2 khác trên Geekbench?

Tuy nhiên, những điểm chuẩn này khá đáng thất vọng, đặc biệt khi dòng Galaxy S23 dự kiến ​​sẽ được trang bị phiên bản nâng cấp của chipset Snapdragon 8 Gen 2.

Nhiều ý kiến cho rằng, số điểm thấp như vậy có thể là do gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc này vẫn đang tập trung phát triển một số dòng điện thoại Galaxy S-series thế hệ tiếp theo. Dòng Galaxy S23 được đồn đại sắp ra mắt sẽ là bước đệm cho sự trình làng của Galaxy S23 Ultra. Đặc biệt khi điểm số của chiếc điện thoại này được quan tâm hơn bao giờ hết.

Samsung Galaxy S23 Ultra imagined with a 200MP Main Camera: Concept renders surface online - Smartprix

Galaxy S23 Ultra đã đạt được nhiều điểm hơn trong bài kiểm tra đa lõi của Geekbench so với các thiết bị chạy Snapdragon 8 Gen 2 khác. Trên thực tế, Galaxy S23 Ultra đạt điểm đa lõi cao nhất là 5179.

Tuy nhiên, những người hâm mộ Samsung không nên quá tự cao vì điều này. Vì điểm số này không khẳng định 100% rằng chiếc điện thoại sẽ sở hữu hiệu năng thực tế vượt trội.

Tuy vậy, điểm chuẩn của Galaxy S23 phiên bản tiêu chuẩn lại khá tương đồng với dòng Galaxy S22.

Samsung Galaxy S23 Ultra: fotocamera migliorata "come mai in 5 anni" - GizChina.it

Tuy nhiên, những điểm số này vẫn không nên là căn cứ để quyết định chất lượng của một chiếc điện thoại. Có lẽ, người dùng phải chờ đợi sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung chứng thực những điều này.

Vẫn hoàn toàn khả thi khi kết luận rằng dòng Galaxy S23 sẽ đem đến người dùng hiệu năng đáng kinh ngạc vì nó sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 có khả năng ép xung cực tốt.

Bên cạnh đó, Samsung cũng nên chú ý đến thời lượng pin của Samsung Galaxy S23 Ultra thay vì chỉ tập trung vào việc nâng cao hiệu suất trên chiếc điện thoại của mình. Sẽ thật đáng tiếc nếu như người dùng sở hữu một chiếc điện thoại phân khúc cao cấp nhưng thời lượng pin không đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản của họ hằng ngày.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks
game-da-bong
Top 10 game đá bóng hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
Game bói tình yêu giải trí xem vận mệnh tình yêu của bạn