0826

Samsung Galaxy S23 Ultra có thiết kế camera giống hệt như S22 Ultra?

XEM NHANH

Trong vài ngày qua, đã có nhiều báo cáo khác nhau liên quan đến Samsung Galaxy S23 Ultra về các thông số kỹ thuật có thể có của nó. Bây giờ, thông tin mới từ một nguồn đáng tin cậy đã tiết lộ thêm các chi tiết liên quan đến thiết kế phía sau của chiếc điện thoại này.

Samsung Galaxy S23 Ultra có thiết kế camera giống hệt như S22 Ultra?

Tin tức đến từ Ice Universe, người đã chia sẻ tin tức trên Twitter. Theo như dòng tweet, Ice Universe tuyên bố rằng Samsung Galaxy S23 Ultra sắp tới sẽ ra mắt với thiết kế chính xác cho mô-đun camera phía sau giống như Galaxy S22 Ultra. Nói cách khác, smartphone hàng đầu thế hệ tiếp theo thực tế sẽ giống hệt với người tiền nhiệm của nó, ít nhất là từ phía sau.

0826-1

Đồng thời, Ice Universe cũng nói thêm rằng “Tôi nghĩ thiết kế này là tốt và có thể tiếp tục được sử dụng, nó đơn giản và tự nhiên.” Về cơ bản, điều này có nghĩa là vị trí camera chia sẻ P ở góc trên cùng bên trái sẽ xuất hiện trở lại vào năm sau. Đối với những người không biết, Galaxy S22 Ultra đã ra mắt và nhận được sự đón nhận tích cực về toàn bộ thông số kỹ thuật, bộ tính năng, thiết kế và thực tế thiết bị là một mẫu Note series về mặt chức năng.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill