Samsung Galaxy S23 sẽ được sở hữu công nghệ làm mát mới

Samsung Galaxy S23 sẽ được sở hữu công nghệ làm mát mới

XEM NHANH

Samsung Galaxy S23 sẽ được sở hữu công nghệ làm mát mới trong khi Samsung Galaxy S23 sẽ được hỗ trợ chế độ đặc biệt giúp chụp rõ hơn vào ban đêm (night vision). Tuy vậy, Samsung hiện nay vẫn chưa tiết lộ thông tin cụ thể về công nghệ cũng như cách thức hoạt đông của chế độ night vision này.

Với thông tin dòng Samsung sẽ được ra mắt trong tháng 2 này, ngày càng nhiều tin đồn xung quanh chiếc điện thoại này được xuất hiện hơn. Trên các diễn đàn, Samsung fan đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết.

Samsung Galaxy S23 sẽ được đi kèm với công nghệ làm mát mới

Chắc chắn một điều rằng S23 chính là một trong những dòng smartphone của Samsung Galaxy S23 Series được trông chờ nhất vào tháng 2 này. Người hâm mộ của Samsung đang vô cùng nóng lòng để trên tay chiếc điện thoại mới nhất của “ông lớn” đến từ Hàn Quốc này.

Samsung Galaxy S23 preview: what we expect from the next Galaxy! - PhoneArena

Các tin đồn của Galaxy S23 Series ngày một nhiều hơn khi ngày ra mắt càng đến gần. Gần đây, tin đồn S23 sẽ sở hữu một công nghệ làm mát mới giúp cải thiện hiệu suất đáng kể đang được cộng đồng quan tâm hơn bao giờ hết.

Thông tin về Galaxy S23 Series đã được rò rỉ trong vài tháng qua. Tuy nhiên, nhiều người không quá ấn tượng với số điểm đa lõi của dòng điện thoại này. Một vài thông tin khác cho rằng dòng điện thoại này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi một phiên bản cải tiến của Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 SoC (một sản phẩm của TSMC đến từ Đài Loan)

Fresh Galaxy S23 Ultra renders show a flat screen - PhoneArena

Có một số nguồn tin cho rằng tính năng chụp ảnh ban đêm của Galaxy S23 Ultra sẽ có tên là “night vision”. Đến nay vẫn chưa có thông tin chính xác liệu rằng đây là một chiến lược marketing mới cho tính năng hay là một chế độ hòa toàn mới.

Chỉ còn khoảng một tháng nữa, Galaxy S23 sẽ chính thức trình làng người tiêu dùng. Trong khoảng thời gian này, rất có thể nhiều thông tin về camera của dòng điện thoại này sẽ được tiết lộ. Tuy nhiên, vẫn có một vài thông tin nghi ngờ rằng gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc này sẽ dời ngày ra mắt như cách họ đã từng làm trước đây.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
game-goku-moi-nhat-thumb
Tổng hợp 11 game Dragon Ball chất lượng nhất phải chơi ngay
cac-game-online-hay-pc-thumb
Tổng hợp 10 game online PC hay và đáng chơi nhất bạn không nên bỏ qua
hinh-anh-anime-nu-ngau-lanh-lung-33
999+ hình ảnh anime nữ ngầu lạnh lùng đẹp
sim-mobifone-4g
Tổng hợp sim data khủng của Mobifone dung lượng cao