Suốt từ Galaxy S10, bây giờ Samsung mới chịu đổi độ phân giải camera selfie

XEM NHANH

Samsung Galaxy S10 ra mắt vào năm 2019 và đi kèm với camera selfie 10MP – một bản nâng cấp so với camera trước 8MP của Galaxy S9. Kể từ đó, camera selfie này vẫn không thay đổi trên các điện thoại thông minh dòng S21 và S22 (ngoại trừ các mẫu Ultra). Tuy nhiên, một báo cáo mới tuyên bố rằng điều đó có thể thay đổi vào năm tới.

Samsung Galaxy S23 sẽ có camera selfie độ phân giải cao hơn

Samsung Galaxy S23 đang cân nhắc sử dụng ống kính 12MP. Tin tức này đến từ ấn phẩm Hà Lan GalaxyClub, trong đó tuyên bố rằng Galaxy S23 và Galaxy S23+ có thể có camera selfie 12MP. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu camera sẽ được đặt bên trong dạng đục lỗ hay bên dưới màn hình. Chúng tôi cũng không biết liệu sẽ có OIS cho camera trước hay không.

Samsung-Galaxy-S23-Ultra-Concept

Điều chưa rõ ràng là liệu camera selfie của Galaxy S23 Ultra có tăng megapixel so với 40MP trên S22 Ultra hay không hay vẫn giữ nguyên. Theo tin tức rò rỉ gần đây, Galaxy S23 Ultra sẽ được trang bị hệ thống camera sau với 4 ống kính, trong đó ống kính chính có độ phân giải 200MP.

galaxy-s23-ultra2-497

Cảm biến Isocell HP1 được biết đến là cảm biến ảnh đầu tiên cho smartphone có độ phân giải 200MP với khả năng gộp 16 điểm ảnh, giúp chụp tốt hơn trong các điều kiện thiếu sáng. Minhyuk Lee, một trong những kỹ sư từ nhóm giải pháp cảm biến của Samsung, tin rằng Isocell HP1 cho khả năng chụp ảnh có thể phóng to và cắt xén mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh, cũng như cho phép quay video 8K ở tốc độ 30 khung hình/giây.

Vẫn còn rất nhiều thời gian cho sự ra mắt của dòng Galaxy S23, vì vậy thông tin về dòng sản phẩm này sẽ liên tục được cập nhật trong những tháng tới.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.