samsung-galaxy-s23-s23-ultra-se-co-ho-tro-fast-pair-1

Samsung Galaxy S23 & S23 Ultra sẽ có hỗ trợ Fast Pair

XEM NHANH

Tính năng Fast Pair của Google sẽ sớm ra mắt trên Galaxy S23 của Samsung, sản phẩm dự kiến ​​trình làng vào ngày 1 tháng 2.

Samsung Galaxy S23 & S23 Ultra sẽ có hỗ trợ Fast Pair

Fast Pair là một tính năng được Google phát triển để giúp thiết lập thiết bị Android mới dễ dàng hơn. Tính năng này hoạt động bằng cách cho phép một thiết bị Android phát hiện một thiết bị khác chưa được thiết lập. Khi điều này xảy ra, menu bật lên Ghép cặp nhanh sẽ xuất hiện, cho phép người dùng làm theo các bước trên màn hình để di chuyển dữ liệu của họ từ thiết bị cũ sang thiết bị mới. Điều này có thể bao gồm danh bạ, ảnh và thông tin cá nhân khác.

Hiện tại, Fast Pair hỗ trợ tai nghe và đồng hồ thông minh nhưng sắp có hỗ trợ cho thiết bị theo dõi và bút stylus. Ví dụ: khi thiết lập thiết bị Samsung, người dùng có thể sử dụng ứng dụng Smart Switch của Samsung để di chuyển dữ liệu của họ. Tính năng này tương tự như cách mã QR được sử dụng để thiết lập các thiết bị khác, trong đó người dùng quét mã để bắt đầu truyền dữ liệu.

samsung-galaxy-s23-s23-ultra-se-co-ho-tro-fast-pair-2

Sự ra mắt của dòng Galaxy S23 sẽ là thời điểm thuận tiện để tung ra tính năng này, vì nhiều người có thể sẽ nâng cấp điện thoại của họ lên các mẫu Galaxy S23 mới nhất. Do các mẫu Galaxy chạy trên OneUI dựa trên Android nên tính năng này dự kiến ​​sẽ hoạt động tương tự như cách đồng hồ Wear OS xuất hiện trên Fast Pair, giúp quá trình này diễn ra liền mạch cho người dùng.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Chơi game cùng Samsung Galaxy A04 sẽ như thế nào ??!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay