Samsung Galaxy S23 vàng chanh

Samsung Galaxy S23 màu vàng chanh chính thức xuất hiện

XEM NHANH

Chỉ vài ngày trước, Samsung vừa mới nhá hàng về việc ra mắt phiên bản màu vàng chanh cực xinh của Galaxy S23 tại Ấn Độ. Cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đã chính thức công bố về thời gian ra mắt chiếc điện thoại này, bắt đầu từ 12 giờ trưa ngày 16 tháng 5 năm 2023.

Mặc dù giá vẫn chưa được tiết lộ, nhưng Samsung Galaxy S23 màu vàng chanh được dự đoán sẽ có giá tương đương với các phiên bản màu khác của dòng máy này.

Samsung Galaxy S23 lime

Giá bán của Galaxy S23 màu Vàng chanh

Galaxy S23 có giá 74.999 INR (khoảng 21.4 triệu đồng) tại Ấn Độ cho phiên bản 128GB và 79.999 INR (khoảng 22.8 triệu đồng) cho phiên bản 256GB. Hiện tại, điện thoại có bốn màu: Kem, Xanh lục, Tím oải hương và Đen Phantom.

Vàng chanh sẽ là tùy chọn màu thứ năm của dòng điện thoại này ở Ấn Độ. Hiện cũng không rõ liệu Galaxy S23+ có phiên bản màu vàng chanh ở Ấn Độ hay không.

Đây là lần đầu tiên Samsung ra mắt online các màu độc quyền của smartphone dòng Galaxy S tại Ấn Độ, bắt đầu với Galaxy S23 Ultra. Ngoài các tùy chọn màu tiêu chuẩn (Kem, Xanh lục và Phantom Black), các dòng flagship có sẵn các màu Graphite, Lime, Red và Sky Blue từ trang web của Samsung.

Samsung Galaxy S23 vàng chanh tại Ấn Độ

Thông số kỹ thuật… vẫn vậy

Galaxy S23 có màn hình Dynamic AMOLED 2X 6.1 inch với độ phân giải Full HD+, tốc độ làm mới có thể thay đổi 120Hz và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass Victus 2. Máy có camera chính 50MP với OIS, camera tele 12MP với zoom quang 3x và OIS, camera góc siêu rộng 12MP và camera selfie 12MP với khả năng lấy nét tự động. Tất cả các camera đều có thể quay video 4K 60fps, trong khi camera chính lên tới 8K 30fps.

Điện thoại Samsung Galaxy S23

Điện thoại có bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 dành cho Galaxy, RAM 8GBdung lượng lưu trữ 128GB/256GB. Thiết bị có đầu đọc dấu vân tay siêu âm trong màn hình, GPS, 5G, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.3, NFC, cổng USB Type-C, loa âm thanh nổi, khả năng chống bụi và nước IP68. Bên cạnh đó còn được cài đặt Samsung Pay, Samsung DeX và Samsung Knox.

Điện thoại được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3.900mAh với sạc nhanh 25W, sạc không dây nhanh 15W và sạc không dây ngược 4.5W. Máy chạy hệ điều hành Android 13 ngay khi xuất xưởng và sẽ nhận được bốn bản cập nhật hệ điều hành Android chính và 5 năm cập nhật bảo mật.

Tạm kết

Các thông tin về sản phẩm công nghệ mới nhất trên thị trường luôn được cập nhật liên tục trên trang tin Hoàng Hà Mobile. Đừng quên theo dõi thêm kênh Youtube Hoàng Hà Channel để xem nhiều video công nghệ hấp dẫn.

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm