galaxy-s22-ultra-dang-gap-su-co-ve-ket-noi-gps-sap-co-ban-sua-loi

Samsung Galaxy S22 Ultra đang gặp sự cố về kết nối GPS, sắp có bản sửa lỗi

XEM NHANH

Người dùng Samsung Galaxy S22 Ultra đang phải đối mặt với các vấn đề về GPS với thiết bị. Những người tiêu dùng bị ảnh hưởng đã đưa ra khiếu nại trên các phương tiện truyền thông xã hội và diễn đàn Cộng đồng Samsung.

Samsung Galaxy S22 Ultra đang gặp sự cố về kết nối GPS

Theo báo cáo của người dùng, các vấn đề về GPS đang ảnh hưởng phần lớn đến người tiêu dùng ở châu Âu và các mẫu Galaxy S22 Ultra bị ảnh hưởng dường như có SoC Exynos và vẫn chưa được xác nhận nếu người dùng sử dụng phiên bản Snapdragon gặp phải vấn đề tương tự. Điện thoại hiển thị tìm kiếm mạng khi người dùng cố gắng sử dụng Google Maps hoặc Waze.

galaxy-s22-ultra-dang-gap-su-co-ve-ket-noi-gps-sap-co-ban-sua-loi-1

Samsung đã biết về vấn đề GPS với Galaxy S22 Ultra và được cho là đang làm việc để khắc phục vấn đề này. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa đưa ra một mốc thời gian cụ thể về thời điểm sự cố sẽ được khắc phục.

Một người điều hành diễn đàn Samsung nói rằng “công ty đã biết về các vấn đề và đang làm việc để khắc phục chúng thông qua một bản cập nhật phần mềm.”

Một số người dùng có thể khắc phục sự cố tạm thời bằng cách làm theo các phương pháp khắc phục sự cố thông thường như bật và tắt điện thoại. Tuy nhiên, đây có vẻ là một giải pháp khắc phục tạm thời vì sự cố lại xuất hiện sau một thời gian.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Samsung Galaxy S22 Ultra. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới