samsung-galaxy-s22-duoc-lam-tu-vat-lieu-khong-ngo-den-luoi-danh-ca

Samsung Galaxy S22 được làm từ vật liệu không ngờ đến: lưới đánh cá!

XEM NHANH

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã sử dụng vật liệu lưới đánh cá từ rác thải đại dương để chế tạo Galaxy S22 và các thiết bị Galaxy mới nhất sắp đến.

Samsung Galaxy S22 được làm từ lưới đánh cá

Trước thềm sự kiện Galaxy Unpacked lớn tiếp theo, Samsung đã tiết lộ rằng họ đã thực hiện một bước mới để làm cho những chiếc điện thoại sắp ra mắt của mình thân thiện hơn với môi trường. Do đó, họ cho biết sẽ sớm “kết hợp các loại nhựa tái sinh từ đại dương” trên toàn bộ dòng sản phẩm của mình.

samsung-galaxy-s22-duoc-lam-tu-vat-lieu-khong-ngo-den-luoi-danh-ca-1
Samsung dùng lưới đánh cá để sản xuất Galaxy S22

Minh chứng đầu tiên là các thiết bị Galaxy được làm từ lưới đánh cá bị bỏ đi và giới thiệu tại sự kiện Unpacked vào thứ Tư tuần này, ngày 9.2. Đây cũng là một phần của dự án Galaxy for the Planet cho đến năm 2025, nhằm hạn chế tác động đến môi trường và giảm thiểu cạn kiệt tài nguyên từ quá trình sản xuất đến xử lý các sản phẩm Galaxy.

Hoạt động khác của Samsung trong dự án Galaxy for the Planet

Công ty cho biết họ có kế hoạch tăng cường sử dụng vật liệu PCM và giấy tái chế trong các sản phẩm và bao bì của mình trong tương lai và giảm lượng nhựa sử dụng một lần. Công ty đã sử dụng nhựa tái chế trong các bộ sạc di động và bộ điều khiển từ xa cho TV. Nó cũng cung cấp TV phong cách sống của mình trong bao bì có thể tái sử dụng.

samsung-galaxy-s22-duoc-lam-tu-vat-lieu-khong-ngo-den-luoi-danh-ca-2
Dự án Galaxy for the Planet

Các nghiên cứu nói rằng hiện có hơn 640.000 tấn lưới đánh cá bị vứt bỏ mỗi năm trên các đại dương trên toàn thế giới. Nó là bẫy nguy hiểm, cuốn đi các sinh vật biển và đe dọa nghiêm trọng đến các rạn san hô và môi trường sống tự nhiên. Vật liệu này thậm chí còn có trong thức ăn và nguồn nước của chúng ta.

Công ty Hàn Quốc chia sẻ rằng việc sử dụng lưới đánh cá đã bỏ đi “đánh dấu một thành tựu đáng chú ý trong hành trình của công ty nhằm thực hiện các hành động hữu hình về môi trường và bảo vệ hành tinh cho các thế hệ sau”. Công ty sẽ tiếp tục tìm ra các giải pháp khác để hướng đến môi trường bền vững hơn.

Tạm kết

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới