galaxy-s22-dat-chung-chi-3c-2

Samsung Galaxy S22 đạt chứng chỉ 3C từ Trung Quốc, xác nhận đi kèm với công nghệ sạc nhanh lên đến 65W

XEM NHANH

Samsung Galaxy S22 gần đây đã đạt chứng nhận 3C, rò rỉ đây sẽ là một trong những điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng chip Snapdragon 895.

Galaxy S22 đạt chứng nhận 3C từ Trung Quốc

Theo tin tức trước đó, Qualcomm sẽ chính thức phát hành bộ vi xử lý Snapdragon 895 vào khoảng tháng 12 năm nay. Chúng sẽ được nâng cấp dựa trên nền tảng của Snapdragon 888 và trở thành con chip hàng đầu của Android. Các flagship dòng Samsung Galaxy S thường là một trong những smartphone đầu tiên được trang bị chip Snapdragon mới. Năm nay, sẽ không có ngoại lệ khi có tin đồn rằng dòng Samsung Galaxy S22 vẫn sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên sử dụng Snapdragon 895.

Báo cáo mới nhất cho thấy Samsung Galaxy S22 series hiện đã đạt chứng nhận 3C của Trung Quốc. Chứng nhận cho thấy loạt sản phẩm này sẽ đi kèm với công nghệ sạc nhanh lên đến 65W, điều này sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm trên chiếc flagship của Samsung.

galaxy-s22-dat-chung-chi-3c-1

Tuy nhiên, sạc nhanh 65W này có thể không phải là tiêu chuẩn cho tất cả các thiết bị khác vì chúng không bao gồm bộ chuyển đổi nguồn hỗ trợ sạc ở công suất này. Người dùng muốn sử dụng sạc nhanh công nghệ cao này sẽ phải mua riêng đầu sạc.

Thông tin khác về Galaxy S22 series

Ngoài những cải tiến về hiệu suất và khả năng sạc nhanh, dòng Samsung Galaxy S22 sẽ có hệ thống chụp ảnh tốt hơn. Những đồn đoán mới nhất cho thấy dòng Samsung Galaxy S22 sẽ đi kèm với camera 200MP được Olympus chứng nhận và chúng sẽ có bốn cảm biến hỗ trợ khác. Tuy nhiên, có một báo cáo khác tuyên bố rằng loạt sản phẩm này sẽ đi kèm với cảm biến ISOCELL HM3 108MP. 

Ngoài camera, bộ vi xử lý của dòng Samsung Galaxy S22 cũng rất đáng được quan tâm. Như thường lệ, phiên bản tại Mỹ và Trung Quốc sẽ đi kèm với Snapdragon 895. Tuy nhiên, các phiên bản châu Âu và Hàn Quốc được đồn sẽ sử dụng Exynos 2200. Hơn nữa, con chip này sẽ sử dụng công nghệ GPU AMD RDNA2.

Thông tin trong bài đều được Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp đánh giá OPPO RENO6 Z 5G – Anh em song sinh với Reno5 5G?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý