samsung-galaxy-s22-co-the-di-kem-sac-nhanh-voi-toc-do-khong-tuong-nay

Samsung Galaxy S22 có thể đi kèm sạc nhanh với tốc độ không tưởng

XEM NHANH

Theo tin đồn mới nhất, flagship tiếp theo của Samsung, có khả năng là Galaxy S22 và sẽ đi kèm với bộ sạc 65W siêu nhanh.

Samsung Galaxy S22 đi kèm bộ sạc 65W?

Theo tài khoản Ice Universe trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, “S22 đang thử nghiệm công suất sạc lần lượt là 25W, 45W hoặc 65W”. Ý nghĩa của bài đăng này khá là khó hiểu, nhưng nó khiến người dùng kỳ vọng về dòng flagship thế hệ kế tiếp của Samsung sẽ được trang bị bộ sạc trên 45W, thậm chí là 65W.

samsung-galaxy-s22-co-the-di-kem-sac-nhanh-voi-toc-do-khong-tuong-nay-1
Dòng weibo tin đồn về S22

Trước đó các flagship của Samsung đều hỗ trợ sạc nhanh, nhưng công suất tối đa chỉ là 25W, trừ Galaxy S20 Ultra và Galaxy Note 10+ là kèm bộ sạc 45W. Do đó, Samsung có vẻ đang muốn nâng cấp khả năng sạc lên một bậc mới, áp dụng rộng rãi trên mọi dòng, và con số 65W chính là con số cao nhất từ trước đến nay.

Khi nào Samsung Galaxy S22 được ra mắt?

Theo chứng nhận TUV SUD cho một củ sạc mới của Samsung, bộ sạc 65W cũng được cho là hỗ trợ Nguồn điện lập trình USB (PPS), cho phép thiết bị điều chỉnh điện áp đầu ra và dòng điện để cho phép sạc tốc độ cao. Nó hỗ trợ đầu ra tối đa 20V 3.25A, đẩy công suất sạc lên đến 65W, tăng tốc độ sạc mà vẫn đảm bảo sức khỏe của pin.

samsung-galaxy-s22-co-the-di-kem-sac-nhanh-voi-toc-do-khong-tuong-nay-2
Thông tin về công nghệ sạc mới

Dù sao theo dự đoán, công suất sạc 65W sẽ được áp dụng trên các sản phẩm tương lai của Samsung, không nhất thiết là S22. Nhưng người dùng vẫn kỳ vọng nó sẽ được ra mắt sớm nhất, tức là cùng lúc với sự trình làng của S22 là vào tháng 1 năm sau. Bộ sạc này có thể là phụ kiện đi kèm hoặc phải trả thêm tiền để mua riêng.

Tạm kết

Bạn có mong chờ sự xuất hiện của S22 không? Thông tin trong bài đều được Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: GAME điện thoại TRỐN TÌM giải trí để chơi với bạn bè trong mùa dịch – Review Hide Online

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ