samsung-galaxy-s21-series-1

Dòng Galaxy S21 (hoặc S30) Series của Samsung có thể sẽ mang cổng âm thanh 3.5mm quay trở lại

XEM NHANH

Theo như một nguồn tin mới nhất gần đây, dòng flagship Galaxy S21 (hoặc S30) Series của Samsung có thể sẽ mang cổng âm thanh 3.5mm quay trở lại với người dùng.

Samsung sẽ mang cổng âm thanh 3.5mm quay trở lại trên Galaxy S21 Series?

Còn nhớ bắt đầu từ năm ngoái, Samsung đã cùng với số đông những nhà sản xuất điện thoại đã chính thức khai tử cổng âm thanh 3.5mm trên những mẫu sản phẩm đầu bảng của mình, và chiếc flagship đầu tiên áp dụng quyết định này chính là bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10 Plus. Thế nhưng mới đây, có vẻ như hãng đang muốn đưa công nghệ này quay trở lại, và nếu thuận lợi thì có thể sẽ là ngay với Galaxy S21 (hoặc S30) vào đầu năm sau.

Cụ thể, theo như thông tin từ bài đăng của leaker nổi tiếng Mauri QHD trên Twitter,  Samsung có vẻ như đã rất sẵn sàng để áp dụng quyết định này với những chiếc điện thoại cao cấp của hãng trong năm 2021, có thể là sẽ bắt đầu ngay với dòng Galaxy S21, nhằm thăm dò ý kiến của người tiêu dùng và mức độ ảnh hưởng của công nghệ này đối với người dùng.

 Thông tin về việc Samsung sẽ đem cổng âm thanh 3.5mm quay trở lại được leaker Mauri QHD tiết lộ

Hiện tại Samsung vẫn chưa chính thức lên tiếng về thông tin này. Còn nhớ khi Samsung chính thức loại bỏ cổng âm thanh 3.5mm trên Galaxy Note 10 Series, hãng đã nhận được rất nhiều “gạch đá” từ phía người dùng và nếu như hãng quyết tâm mang công nghệ này quay trở lại, chắc chắn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi và ủng hộ đến từ phía giới chuyên môn cũng như người hâm mộ trên toàn thế giới.

Trước Samsung, Sony cũng đã mang cổng âm thanh 3.5mm quay trở lại trên chiếc Xperia 1 II hồi đầu năm nay sau khi đã loại bỏ công nghệ này từ cuối năm 2018. Vậy nên chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng Samsung cũng sẽ làm điều tương tự như Sony.

Tạm kết

Vậy theo bạn đọc, liệu Samsung có mang cổng âm thanh 3.5mm quay trở lại hay không và việc trang bị cổng âm thanh này trong năm 2021 có còn cần thiết? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Note 20 Ultra có thực sự ”CẢI LÙI” của S20 Ultra?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo