samsung

Samsung Galaxy S21 FE lộ video do người dùng mở hộp ngay trước thềm ra mắt

XEM NHANH

Chỉ trước thềm công bố không lâu, chiếc smartphone tiếp theo của Samsung – Galaxy S21 FE đã bất ngờ đăng tải một video “đập hộp” sản phẩm.

Mở hộp Samsung Galaxy S21 FE đầu tiên 

Được biết, một người dùng Reddit có tên người dùng là u/UnknownWon đã mua được chiếc điện thoại chưa được ra mắt này tại một cửa hàng bán lẻ ở Nam Phi. Ngay sau đó, anh ta đã quay video mở hộp để mọi người cùng chiêm ngưỡng Galaxy S21 FE.

Có thể thấy, do năm nay Samsung tặng kèm hộp sạc bên trong nên tổng thể hộp máy nhỏ gọn đi trông thấy. Màu xanh năm nay trên Galaxy S21 FE sẽ ngả về xanh lá, phần 3 camera dường như cũng sẽ sử dụng các cảm biến tương tự như trên Galaxy S20 FE. Ngoài ra, viên pin của thiết bị này là 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh và không dây đi kèm. Cấu hình của máy được tạo nên bởi chip Snapdragon 888, đi kèm RAM 6GB và có 2 sim. Tuy nhiên vẫn chưa rõ khi bán ra, tùy từng thị trường sẽ có những thay đổi nhất định cho từng phiên bản.

Một điểm khác biệt lớn mà tài khoản u/UnknownWon phát hiện ra sau khi sở hữu máy trên tay đó chính là phần cảm biến vân tay trong màn hình. Nó sử dụng cảm biến quang học không phải cảm biến siêu âm như Galaxy S21.

Xem toàn bộ phần review về Samsung Galaxy S21 FE tại đây:

Tạm kết

Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy S21 FE vào ngày 4/1, hãy cùng chờ đón xem nhé! Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review PHILIPS TAH4205 : KÍCH ÂM BASS cực chất, giá CHƯA ĐẾN 1 triệu đồng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024