Samsung-Galaxy-S21-FE-1

Samsung Galaxy S21 FE lộ diện với thiết kế camera khác biệt

XEM NHANH

Sau sự thành công của Galaxy S20 FE, Samsung sẽ sớm trình làng Galaxy S21 FE với các tính năng hàng đầu và mức giá thấp hơn. Mới đây những hình ảnh render của sản phẩm này đã được tiết lộ.

Thiết kế của Samsung Galaxy S21 FE

Samsung được cho là đang chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S21 phiên bản Fan Edition (FE). Tất cả chỉ là tin đồn cho đến hôm nay khi những hình ảnh thiết kế đầu tiên của sản phẩm này được tiết lộ bởi OnLeaks.

Samsung-Galaxy-S21-FE-2

Galaxy S21 FE sở hữu thiết kế tương tự như phiên bản Galaxy S21 tiêu chuẩn. Điểm khác biệt thấy rõ nhất đó là cụm camera. Bộ 3 camera phía sau không liền với phần khung máy mà tách rời với phần cạnh bên. Trong khi đó, cụm camera trên Galaxy S21 liền với phần khung máy.

Galaxy S21 FE vẫn sẽ có khung bằng kim loại và mặt lưng bằng nhựa dẻo giống như Galaxy S21. Kích thước của máy sẽ là 155,7 x 74,5 x 7,9 mm, lớn hơn một chút so với phiên bản thường.

Samsung-Galaxy-S21-FE-4

Mặt trước của Galaxy S21 FE là màn hình Infinity-O phẳng với camera thiết kế đục lỗ. Dự kiến, máy sẽ được trang bị tấm nền AMOLED kích thước 6.4 inch, lớn hơn 0.2 inch so với Galaxy S21 thông thường. Về camera, nhiều khả năng những ống kính của máy sẽ có độ phân giải thấp hơn.

Thời gian ra mắt và giá bán dự kiến của Galaxy S21 FE

Samsung-Galaxy-S21-FE-3

Theo nguồn tin rò rỉ hồi tháng 3, Samsung sẽ tổ chức sự kiện FE Unleashed vào ngày 19 tháng 8. Dựa trên truyền thống trước đó, Galaxy S21 FE sẽ là chiếc smartphone có các tính năng hàng đầu và được bán với mức giá thấp hơn khoảng 700 USD (~ 16.2 triệu đồng).

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: VOS 4.O Quá ngon, hãy nâng cấp ngay!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill