S20-FE-unboxing_main1

Đập hộp Samsung Galaxy S20 FE – phiên bản Smartphone đặc biệt cho Samfans

XEM NHANH

Được trang bị màn hình hiển thị sắc nét, camera hỗ trợ AI, pin dung lượng lớn và sở hữu thiết kế tinh tế, Galaxy S20 FE mang đến cho người dùng trải nghiệm cao cấp ngay từ giây phút mở hộp đầu tiên.

Dưới đây là cận cảnh bên trong hộp đựng sản phẩm này theo trang Samsung Newsroom.

Ấn tượng đầu tiên khi mở hộp

Ấn tượng đầu tiên khi mở hộp đó là Galaxy S20 FE được đựng trong một chiếc hộp màu trắng trang nhã và tinh tế. Chữ “S20” khổng lồ cắt ngang phần trên phù hợp với màu sắc của điện thoại bên trong. Khi mở hộp, người dùng sẽ được cung cấp đầy đủ phụ kiện cơ bản gồm: 01 củ sạc và cáp sạc. Năm màu sắc khác nhau cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho những người dùng muốn phản ánh cá tính của họ.

samsung-galaxy-s20-fe-phien-ban-smartphone-dac-biet-cho-nguoi-ham-mo-2
Bên trong hộp đựng Samsung Galaxy S20 FE.
samsung-galaxy-s20-fe-phien-ban-smartphone-dac-biet-cho-nguoi-ham-mo-3
Toàn bộ dòng thiết bị Galaxy S20 FE được thiết kế dựa trên sở thích về màu sắc của người hâm mộ.

Phần thân sau của sản phẩm được hoàn thiện bằng kỹ thuật Haze cho cảm giác mờ và sang trọng. Thân máy được hoàn thiện bằng Haze cũng giảm thiểu dấu vân tay và vết ố. Để đảm bảo tính nhất quán, cả mặt bên của thiết bị và máy ảnh đều có cùng một chất liệu được áp dụng giúp cho máy có được một vẻ bề ngoài cao cấp và quý phái.

Vẫn là một màn hình Super AMOLED trứ danh

Galaxy S20 FE đã được trang bị màn hình với tấm nền Super AMOLED, đi theo triết lý thiết kế Infinity-O quen thuộc. Thiết kế màn hình này sẽ mang lại khả năng giải trí cũng như làm việc gần như là không giới hạn. Đặc biệt đối với Galaxy S20 FE, để có màn hình lớn hơn, Samsung đã giảm đường kính của lỗ camera ở mặt trước đã được xuống còn 3,34 mm – nhỏ nhất trong số tất cả các mẫu Galaxy hiện tại.

samsung-galaxy-s20-fe-phien-ban-smartphone-dac-biet-cho-nguoi-ham-mo-4
Tốc độ làm mới 120 Hz của Galaxy S20 FE, một trong những tốc độ cao nhất trong ngành hiện nay.

Samsung Galaxy S20 FE sở hữu bộ Camera “quyền lực”

Galaxy S20 FE đặc biệt nhắm đến thế hệ người dùng Millennial và Gen Z, là những bạn trẻ thích chụp ảnh selfie và trò chuyện video. Máy ảnh mặt trước có độ phân giải 32 MP, tích hợp công nghệ tetra-binning, kết hợp bốn điểm ảnh thành một để đảm bảo những bức ảnh selfie sắc nét và sống động mọi lúc, mọi nơi.

samsung-galaxy-s20-fe-phien-ban-smartphone-dac-biet-cho-nguoi-ham-mo-5
Một trong những ưu điểm tuyệt vời của Galaxy S20 FE là camera trước có khả năng quay video độ phân giải UHD (3.840 x 2.160).

Hơn nữa, camera ba ống kính phía sau bao gồm một camera chính 12 MP, camera siêu rộng 12 MP và một camera tele 8 MP. Galaxy S20 FE có cảm biến hình ảnh pixel kép lớn nhất trong tất cả các thiết bị thuộc dòng Galaxy hiện tại, giúp bạn chụp những bức ảnh đầy màu sắc nhất có thể trong môi trường ánh sáng yếu. Tương tự như cách mắt người lấy nét trong điều kiện ánh sáng vào ban đêm, cảm biến kép làm sắc nét tiêu điểm của máy để giảm độ chói hoặc nhiễu ảnh.

Viên pin dung lượng lớn, mang tới hiệu suất sử dụng bền bỉ

Sản phẩm được trang bị pin 4.500 mAh mạnh mẽ, cung cấp cho bạn hiệu suất thiết mạnh suốt cả ngày. Được xây dựng với sự cộng tác với người hâm mộ, Galaxy S20 FE mang đến cho người dùng một loạt các tính năng hoạt động giống như trên các mẫu Galaxy flagship khác.

Trong tương lai, Samsung sẽ tiếp tục cung cấp một dòng thiết bị khác biệt đặt người hâm mộ ngay vào trung tâm của mọi phần của quá trình phát triển.

Hiện tại Samsung Galaxy S20 FE đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá cực tốt, chỉ 15.990.000đ >> 14.690.000đ. Ngoài ra khi mua hàng tại Hoàng Hà Mobile, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khác như hỗ trợ mua hàng trả góp, bao xài đổi trả trong 15 ngày đầu tiên và giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Mua Samsung Galaxy S20 FE chính hãng giá tốt tại đây

Đừng quên để lại bình luận phía dưới về trải nghiệm của bạn khi sử dụng sản phẩm này nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất.

XEM THÊM: 5 mẹo cực hay trên Galaxy S20 Series.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN