Công nghệ loa Sound on Display đã từng được áp dụng trên Mi MIX, công nghệ này sử dụng các rung động áp điện để phát ra âm thanh qua màn hình đến tai của bạn.

Samsung Galaxy S10 có gì mới: Cảm biến vân tay siêu âm và Loa áp điện cực kì chất

XEM NHANH

Galaxy S10 vừa được xác nhận sẽ có cảm biến vân tay siêu âm và loa áp điện. Đây là hai tính năng mới cực ngầu trả lời cho câu hỏi Galaxy S10 có gì mới. Xem ngay.

Galaxy S10 là chiếc smartphone kỷ niệm 10 năm ra đời của dòng Galaxy S. Do đó, hãng muốn Galaxy S10 phải thật là hoàn hảo. Việc tích hợp công nghệ mới thực sự là một tin vui dành cho các fan của Samsung; vốn luôn chờ đợi một cú chuyển mình của hãng thời gian qua.

Cảm biến vân tay siêu âm

Mới đây, một báo cáo từ Hàn Quốc đã xác nhận tính năng cảm biến vân tay siêu âm sẽ có mặt trên chiếc Galaxy S10 mới. Bộ cảm biến này sẽ được Samsung đặt hàng từ Qualcomm thay vì tự sản xuất.

galaxy s10 co gi moi

Cảm biến vân tay siêu âm làm việc chính xác hơn so với cảm biến quang học trên hầu hết thiết bị từ nhà sản xuất Trung Quốc. Nó hoạt động bằng cách truyền sóng siêu âm xuyên qua màn hình; sau đó ghi nhận các thông tin về vân tay như lỗ chân lông, các rãnh của hoa tay… Điều này cho phép tạo ra hình ảnh 3D chính xác của vân tay, đảm bảo độ chính xác cao hơn.

Loa áp điện

Bên cạnh đó, một tính năng khác cũng đang được Samsung phát triển là loa áp điện, hay còn gọi là Sound on Display.

galaxy s10 co gi moiẢnh minh họa cho công nghệ Loa áp điện được tin sẽ có trên Galaxy S10

Đây chính là công nghệ đã từng được áp dụng trên Mi MIX; công nghệ này sử dụng các rung động áp điện để phát ra âm thanh qua màn hình đến tai của bạn. Với công nghệ này, Galaxy S10 chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm âm thanh cực kì “đã”.

Được biết, Galaxy S10 dự kiến sẽ ra mắt tại CES 2019 diễn ra vào đầu tháng 1/2019; sau đó Samsung có thể sẽ trình làng smartphone màn hình uốn dẻo tại MWC 2019 vào tháng 2.

Bạn có suy nghĩ gì về chiếc Galaxy S10 mới cùng hai tính năng này? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

Xem thêm: Mổ bụng Oppo F7 – bên trong ngầu hết sẩy!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý