Rò rỉ giá bán của Samsung Galaxy Ring và sẽ thu phí gói đăng ký dịch vụ theo tháng

XEM NHANH

Samsung Galaxy Ring lần đầu được hé hội lại Galaxy Unpacked hồi tháng 1 năm 2024. Cho tới nay, thiết bị đeo sức khỏe mới của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc dù chưa chính thức nhưng đã liên tục trở thành chủ đề của nhiều đồn đoán.

Rò rỉ giá bán của Samsung Galaxy Ring

Thông tin từ trang Gizmochina, Samsung Galaxy Ring là thiết bị đeo thông minh cao cấp có nhiều tính năng theo dõi sức khỏe. Mức giá được đồn đại của sản phẩm này ở thị trường Mỹ là từ 300 tới 350 USD. Tương đương 7.6 triệu đến 9 triệu đồng. Còn ở Ấn Độ, Samsung Galaxy Ring sẽ cao hơn chút. Cụ thể là 35.000 Rs (khoảng hơn 10 triệu đồng).

Samsung-Galaxy-Ring-1

Cũng theo các nguồn tin, giá thiết bị đeo sức khỏe mới đến từ thương hiệu Hàn Quốc tại các thị trường khác như EU và Anh có thể khác với mức giá tại Mỹ và Ấn Độ. Mức giá này ngang ngửa so với một số sản phẩm có kết cấu tương tự đến từ các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.

Galaxy Ring và sẽ thu phí gói đăng ký dịch vụ theo tháng

Theo tin đồn mới nhất từ ​​Android Authority, Galaxy Ring sẽ được cung cấp gói dịch vụ đăng ký để truy cập đầy đủ các tính năng.  Điều này sẽ tương tự như những gì thu được với các sản phẩm Oura Ring, Apple và Fitbit. Phí hàng tháng cho đăng ký tùy chọn sẽ dưới 10 USD (khoảng 250.000 đồng). Tuy nhiên, đây mới chỉ là tin đồn. Vẫn chưa có xác nhận nào về gói đăng ký Samsung Galaxy Ring được hãng xác nhận.

Samsung-Galaxy-Ring-3

Trước đó, trưởng nhóm Y tế Kỹ thuật số của Samsung từng úp mở với truyền thông về việc hãng đang “xem xét” việc triển khai một dịch vụ đăng ký cho app Samsung Health. Xét trên góc độ về thời điểm Samsung Galaxy Ring ra mắt thời gian tới, việc triển khai một gói đăng ký thu phí hoàn toàn có khả khi. Nếu điều này là sự thật, không chỉ Galaxy Ring và dòng sản phẩm Galaxy Watch khả năng cũng sẽ có gói dịch vụ tương tự.

Một số thông tin rò rỉ khác về thiết bị

Samsung Galaxy Ring là một thiết bị đeo thông minh đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe. Bản demo Galaxy Ring đã được hãng giới thiệu tại Mobile World Congress 2024. Do đó, có vẻ như thời gian ra mắt của nó đang đến gần.

Điểm đáng chú ý là Galaxy Ring sẽ có tới 9 kích cỡ khác nhau, phù hợp với chu vi ngón tay của người dùng cả nam lẫn nữ. Khối lượng thiết bị sẽ dao động từ 2,3 gram bản bé nhất đến 2,9 gram cho bản lớn nhất.

Samsung-Galaxy-Ring-2

Theo phó chủ tịch Samsung tiết lộ, Galaxy Ring có khả năng theo dõi giấc ngủ dựa vào nhịp tim, chuyển động và nhịp thở. Hãng sẽ hợp tác với Natural Cycle để theo dõi chu kì kinh nguyệt dành riêng cho chị em phụ nữ. Tính năng này tương tự sự trang bị của hãng từng mang lên Galaxy Watch.

Mặc dù Samsung đã chính thức xác nhận Galaxy Ring là một sản phẩm sắp ra mắt nhưng một số thông tin quang học liên quan đến sản phẩm vẫn chưa được hé lộ.

Lời kết

Samsung cũng đang phát triển dòng Galaxy Watch7, dự kiến ​​sẽ ra mắt cùng Galaxy Ring tại sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo vào tháng 7 tới. Người dùng sẽ có thể nhận được những tính năng khác nhau về sức khỏe khi họ đeo đồng hồ thông minh và nhẫn thông minh cùng lúc. Điều đó cho thấy rằng Samsung đang thúc đẩy một hệ sinh thái rộng lớn hơn trên các thiết bị của mình.

Bạn có cảm nhận gì về thiết bị đeo tay mới đầy thú vị này? Chia sẻ cảm nhận bên dưới nhé. Đừng quên đọc các tin tức công nghệ thú vị khác được cập nhật trên trang web của Hoàng Hà Mobile mỗi ngày.

Đọc thêm: Black Shark sắp ra mắt nhẫn thông minh thời lượng pin lên đến 180 ngày, cạnh tranh với Galaxy Ring của Samsung

Khám phá các video mới tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
xem-euro-truc-tiep
Các ứng dụng xem TV online xem Euro trực tiếp miễn phí
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng