samsung-galaxy-note20-series-1

Samsung xác nhận Galaxy Note20 Series sẽ là dòng Note cuối cùng của hãng

XEM NHANH

Vậy là mới đây, phía Samsung đã chính thức xác nhận họ sẽ khai tử dòng Galaxy Note và 3 chiếc điện thoại nằm trong dòng Galaxy Note20 Series sẽ là những chiếc Note cuối cùng.

Galaxy Note20 Series sẽ là dòng Note cuối cùng của Samsung

Theo đó, một nguồn tin từ tờ Ajunews tới từ Hàn Quốc đã cho hay Galaxy Z Fold3 sẽ là mẫu smartphone cao cấp nhất của Samsung trong năm 2021, mang đầy đủ tất cả những gì tinh hoa nhất, cao cấp nhất của Samsung như: Camera selfie ẩn dưới màn hình, hỗ trợ bút S Pen với nhiều tính năng mới, đặc biệt là sẽ có cả khe cắm bút S Pen chứ không phải chỉ như Galaxy S21 chỉ là hỗ trợ chứ không phải là tích hợp.

samsung-galaxy-note20-series-2

Leaker nổi tiếng Max Weinbach đã xác nhận thông tin này về Galaxy Z Fold3

Nếu như bạn đọc còn nhớ, năm nào chúng ta cũng nghe tới việc Samsung sẽ loại bỏ dòng Galaxy Note nhưng sang tới năm 2021, có vẻ như hãng sẽ thực sự làm điều này. Vì khả năng cao là cả Galaxy S21 lẫn Galaxy Z Fold3 đều sẽ hỗ trợ và tích hợp bút S Pen, nên dòng Note có vẻ là đã quá dư thừa. Và nếu như tin đồn này là chính xác, chúng ta sẽ không có một chiếc Galaxy Note 21 nào đâu và Galaxy Note20 Series chính là dấu chấm hết cho một “triều đại” huy hoàng của dòng Galaxy Note kể từ năm 2011 đến nay.

Samsung Galaxy Note20 Series

Thông tin Samsung khai tử dòng Galaxy Note đã được các leaker rò rỉ cách đây từ vài tháng trước và Samsung sẽ sử dụng dòng smartphone màn hình gập của mình, lấy dòng Galaxy Z làm trọng tâm phát triển để dần loại bỏ đi dòng Galaxy Note.

Thông tin này có thể sẽ khiến cho nhiều fan của dòng Note cảm thấy buồn và hụt hẫng thế nhưng việc Samsung quyết định vứt bỏ đi dòng máy “con cưng” của họ cũng chứng tỏ họ đã suy nghĩ rất kĩ và muốn vươn xa hơn nữa với những ý tưởng táo bạo mới.

Tạm kết

Vậy còn bạn đọc thì sao, có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: SAMSUNG KHAI TỬ DÒNG GALAXY NOTE! Chia buồn cho SAMFAN…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý