samsung-galaxy-note20-fe-3

Galaxy Note20 FE bất ngờ xuất hiện trên trang hỗ trợ của Samsung, phải chăng sẽ có bất ngờ vào cuối năm?

XEM NHANH

Mới đây, trên trang hỗ trợ của Samsung đã bất ngờ xuất hiện một cái tên của một thiết bị mới có tên Galaxy Note20 FE, phải chăng chúng ta sẽ có thêm một bất ngờ nữa từ hãng vào cuối năm nay?

Galaxy Note20 FE bất ngờ xuất hiện trên trang hỗ trợ của Samsung

Như bạn đọc cũng đã biết thì phiên bản Fan Edition (FE) đang được Samsung định hướng là nhắm tới những người dùng là fan của hãng, mang những tính năng cao cấp của một chiếc flagship nhưng lại có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều so với các phiên bản gốc đã ra mắt trước đó. Sau khi chiếc Galaxy S20 FE mới ra mắt hồi tháng 10 vừa qua thì mới đây, chiếc Galaxy Note20 FE lại bất ngờ xuất hiện trên trang hỗ trợ của Samsung.

Theo như dự kiến, Galaxy Note20 FE có thể sẽ được ra mắt sớm nhất là vào cuối năm nay hoặc muộn nhất là vào đầu năm sau, trước thời điểm Galaxy S21 Series ra mắt.

samsung-galaxy-note20-fe-2

Galaxy Note20 FE xuất hiện trên trang hỗ trợ của Samsung

Trên trang chủ của Samsung, Galaxy Note 20 FE đã bất ngờ xuất hiện khi hãng đang đề cập về chế độ ban đêm (night mode) trên dòng Galaxy S20 FE. Rất có thể do lỗi đánh máy, nhưng cũng không loại trừ khả năng đây là bằng chứng xác nhận về sự ra mắt của chiếc điện thoại này.

samsung-galaxy-note20-fe-1

Samsung Galaxy Note20

Cùng với đó, thông tin cũng chỉ ra rằng Note 20 FE sẽ sở hữu màn hình 6.5 inch, cùng kích thước với S20 FE. Ngoài ra, không có bất cứ thông số nào được tiết lộ.

Tuy nhiên, Samsung đang có kế hoạch trình làng dòng Galaxy S21 vào đầu năm 2021 và nếu Note 20 FE là sự thật, đồng nghĩa là công ty có thể ra mắt thiết bị vào cuối năm nay.

Bài toán này đòi hỏi Samsung phải tính toán thật kĩ lưỡng trong thời gian sắp tới. Có lẽ giới công nghệ sẽ phải chờ đợi thêm những cập nhật từ Samsung.

Tạm kết

Vậy bạn có nghĩ rằng Galaxy Note20 FE sẽ ra mắt vào cuối năm nay không? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.