Samsung Galaxy Note 9 ra mắt Việt Nam với giá từ 24.490.000đ, lên kệ vào 24/08

Samsung Galaxy Note 9 ra mắt Việt Nam, giá rẻ hơn dự kiến 2 triệu đồng, lên kệ vào ngày 24/08

XEM NHANH

Chỉ sau một vài ngày trình làng toàn cầu, mới đây thôi thì Galaxy Note 9 ra mắt Việt Nam tại một sự kiện được tổ chức rất hoành tráng với sự quy tụ của rất nhiều người nổi tiếng như Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc,…

Trước thềm sự kiện Galaxy Note 9 ra mắt Việt Nam

Năm nay Samsung đã làm việc rất chăm chỉ khi mà sự kiện ra mắt Galaxy Note 9 toàn cầu vừa mới được diễn ra tại New York vào ngày 09/08 trước đó thì chỉ 5 ngày sau đó (14/08/2018), hãng đã tiếp tục ra mắt Galaxy Note 9 tại Việt Nam với quy mô cực lớn cùng sự góp mặt rất nhiều gương mặt đại diện – quảng bá nổi tiếng như Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Hằng,…

Dù sự kiện chưa chính thức bắt đầu nhưng đã có rất nhiều nhà báo, khách hàng cùng các khách mời đã đến từ rất sớm để đưa tin cũng như có cơ hội trên tay sớm “đế vương” Galaxy Note 9.

Galaxy Note 9 ra mắt Việt Nam

Trong sự kiện Galaxy Note 9 ra mắt Việt Nam

Một màn nhảy hiện đã đã được diễn ra trước khi những thông tin và bài thuyết trình chính thức được bắt đầu giúp cho sự kiện thêm phần sôi động và hấp dẫn. Vì là sự ra mắt của Galaxy Note 9 nên chiếc bút S Pen “thần thánh” đã trở thành tiêu điểm trong màn nhảy này và cả trên màn hình LED khá đẹp mắt.

Galaxy Note 9 ra mắt Việt Nam

Và đây là ông Kim Cheol Gi – Tổng Giám Đốc Công ty Điện tử Samsung Vina lên giới thiệu về sự kiện Galaxy Note 9 ra mắt Việt Nam.

Galaxy Note 9 ra mắt Việt Nam

Đầu tiên là giới thiệu chung về dòng Galaxy Note và sau đó là chiếc phablet mới nhất – Note 9. Ông Cheol Gi cho biết: “Samsung là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực di động và tính đột phá luôn nằm DNA của chúng tôi. Hàng năm chúng tôi đều mang tới những cải tiến và tạo ra những công nghệ hàng đầu cũng như thiết lập những chuẩn mực mới. Và giờ đây, chuẩn mực đó sẽ còn cao hơn với sự xuất hiện của Galaxy Note 9.

Galaxy Note 9 ra mắt Việt Nam

Galaxy Note 9 ra mắt Việt Nam

Galaxy Note 9 ra mắt Việt Nam

Galaxy Note 9 sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu làm việc, giải trí hay bất kì một nhu cầu mà bạn muốn. Từ khả năng nhiếp ảnh đỉnh cao, vẽ – viết bằng bút S Pen, hiệu năng mạnh mẽ,… và tổng hòa từ đó chúng ta có một chiếc smartphone tuyệt vời nhất.

Galaxy Note 9 ra mắt Việt Nam

Và đây là nhân vật chính của chúng ta – Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 ra mắt Việt Nam

Galaxy Note 9 sở hữu rất nhiều tinh hoa như hiệu năng mạnh mẽ, bút S Pen trứ danh giờ đây sẽ có thêm rất nhiều quyền năng mới nhờ kết nối Bluetooth, camera kép tuyệt đỉnh và công nghệ thanh toán Samsung Pay tiện lợi.

Galaxy Note 9 ra mắt Việt Nam

Nếu công việc của bạn cần phải lưu nhiều tập tin thì Galaxy Note 9 sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi máy có một tùy chọn lớn nhất lên tới 512GB hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ microSD tối 512GB nữa. Tổng cộng bạn sẽ có 1TB bộ nhớ và nó có thể lưu tới 512.000 hình ảnh, 256.000 bài hát (MP3) và 52 bộ phim chất lượng cao cùng lúc.

Galaxy Note 9 ra mắt Việt Nam

Bút S Pen năm nay sẽ không chỉ có khả năng viết mà nó còn hỗ trợ người dùng chụp ảnh bằng cách nhấn nút chuyên dụng hay chuyển slide khi đang thuyết trình trên Powerpoint. Rất tuyệt vời đúng không nào.

Galaxy Note 9 ra mắt Việt Nam

Và cả điều khiển trình phát nhac và xem phim nữa

Galaxy Note 9 ra mắt Việt Nam

Năm nay, Samsung đã mang một tính năng mới trên Samsung Pay đó là thẻ trả trước Samsung Pay với sự hợp tác với ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam.

Galaxy Note 9 ra mắt Việt Nam

Cuối cùng, Samsung Vina đã công bố giá bán của Galaxy Note 9 là 22.990.000 đồng cho bản 128GB bộ nhớ trong và 28.490.000 đồng cho bản 512GB bộ nhớ trong.

Galaxy Note 9 ra mắt Việt Nam

Các khách hàng đã có thể đặt trước Galaxy Note 9 từ ngày 15/08 đến hết ngày 23/08/2018 để có cơ hội nhận được bộ quà công nghệ Đế sạc đôi không dây, DeX HDMI, bao da ClearView, bảo hiểm rơi vỡ 1 năm, trả góp 0% cùng ưu đãi phòng chờ hạng thương gia.

Tham khảo chi tiết chương trình đặt gạch Galaxy Note 9 tại đây: https://hoanghamobile.com/dat-truoc-galaxy-note-9.html

Tin mới nhất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm