Samsung Galaxy Note 9 chính thức nhận được Android 10, anh em check cập nhật ngay!

Samsung Galaxy Note 9 chính thức nhận được Android 10, anh em check cập nhật ngay!

XEM NHANH

Vào ngày 2/1 vừa qua, Samsung đã chính thức phát hành bản cập nhật Android 10 cho tất cả người dùng Galaxy Note 9 trên toàn thế giới. 

Samsung Galaxy Note 9 chính thức nhận được Android 10

Vậy là chỉ sau đúng 1 ngày bản Android 10 được phát hành dành cho những người dùng Galaxy Note 9 đăng ký chương trình thử nghiệm, thì vào ngày 2/1 vừa qua, Samsung đã chính thức phát hành bản cập nhật Android 10 ổn định dành cho người dùng Note 9 trên toàn thế giới.

Theo như thông tin có được thì hiện tại, bản cập nhật Android 10 dành cho Galaxy Note 9 mới chỉ khả dụng cho người dùng tại Đức. Thế nhưng theo như thông lệ, bản cập nhật này sẽ sớm được phát hành cho tất cả người dùng ở các quốc gia khác trong vòng ít ngày tới.

samsung-galaxy-note-9-android-10-2

Galaxy Note 9 đã chính thức nhận được bản cập nhật Android 10

Bản cập nhật này sẽ mang tất cả những tính năng mới nhất của Android 10 lên Galaxy Note 9, như: chế độ tối Dark Mode toàn diện hơn, các cử chỉ điều hướng cũng được tối ưu hóa lại,…cùng với giao diện One UI 2.0 thì chắc chắn bản cập nhật này sẽ vô cùng đáng giá.

Cách cập nhật Galaxy Note 9 lên Android 10

Cách cập nhật lên Android 10 cho Galaxy Note 9 cũng rất đơn giản, chỉ với vài thao tác là người dùng bình thường chúng ta đã có thể tự cập nhật được. Để cập nhật, hãy làm theo các bước sau:

  • Truy cập vào mục Cài đặt >> Cập nhật phần mềm >> Kiểm tra cập nhật.

Hiện tại thì có lẽ người dùng Việt Nam vẫn chưa nhận được bản cập nhật này, thế nhưng hãy đừng lo lắng quá, vì khi người dùng trên thế giới đã nhận được rồi thì Việt Nam sẽ sớm có thôi, hãy cố gắng chờ đợi thêm chút nữa nhé!

Kết

Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng người dùng Galaxy Note 9 đã có thể trải nghiệm những tính năng mới nhất của Android 10. Bạn đọc có đang sở hữu một chiếc Galaxy Note 9 không? Và đã nhận được bản cập nhật Android 10 này chưa? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 3 ứng dụng chụp ảnh “NHƯ MÁY PHIM” cho ngày tết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết