Samsung-Galaxy-M32-5G-2

Samsung Galaxy M33 5G xuất hiện trên Geekbench với con chip Exynos 1200 SoC

XEM NHANH

Gần đây, thông tin về Samsung Galaxy M33 5G xuất hiện trên Geekbench với con chip Exynos 1200 SoC khiến nhiều người dùng đang mong đợi sản phẩm này ra mắt vô cùng phấn khích.

Samsung Galaxy M33 5G xuất hiện trên Geekbench với con chip Exynos 1200 SoC

Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt Galaxy M33 5G trong thời gian tới. Trước đây đã từng có thông tin rò rỉ về viên pin 6000mAh của dòng smartphone này và giờ đây, thông tin về chiếc điện thoại này đã xuất hiện trên cổng thông tin Geekbench. Tuy nhiên, dòng điện thoại này gần đây đã được chứng nhận bởi Safety Korea và được tiết lộ rằng sẽ có viên pin 5.830mAh.

Theo Geekbench, Samsung Galaxy M33 5G có số model SM-M336BU, ghi được 726 điểm trong bộ phận đơn lõi và 1830 điểm trong bộ phận đa lõi. Những điểm số này có được là nhờ con chip Exynos 1200 SoC- chipset tám lõi hỗ trợ 5G. Sáu lõi đầu tiên của chipset có tốc độ 2,00GHz và hai lõi còn lại có tốc độ 2,40GHz.

Samsung-Galaxy-M33-5G-1

Dòng điện thoại thông minh này có RAM 6GB và khởi động trên Android 12 ngay khi xuất xưởng. Chúng tôi hy vọng nó sẽ chạy trên One UI của Samsung.

Nhiều tin đồn cho rằng điện thoại thông minh sẽ đi kèm với màn hình giọt nước 6,5 inch với độ phân giải Full HD+. Thêm vào đó, dòng điện thoại này dự kiến ​​sẽ có hệ thống 4 camera với ống kính chính 64MP, ống kính phụ 8MP, ống kính 5MP và cuối cùng là cảm biến 2MP ( thông qua – 91Mobiles ). Camera trước dự kiến sẽ có cảm biến selfie 13M. Nếu những thông tin này là đáng tin cậy thì chắc chắn Samsung Galaxy M33 5G sẽ là một trong những đối thủ đáng gờm của các dòng điện thoại cùng phân khúc tầm trung.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Unbox Poco M4 Pro

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ