Galaxy M32 lộ diện thiết kế

Samsung Galaxy M32 lộ diện thiết kế, cấu hình vẫn còn là một ẩn số?

XEM NHANH

Samsung Galaxy M32 tiếp tục lộ diện thiết kế qua loạt ảnh do chính Samsung tung ra. Đây là sản phẩm tiếp theo trong dòng điện thoại thông minh Galaxy M Series. Cũng tương tự như cách thế hệ trước, M32 sở hữu một cấu hình tầm trung. Thời lượng pin vẫn là yếu tố được Samsung tập trung vào thế hệ mới này.

Cùng nhìn lại “người tiền nhiệm” Galaxy M31

Galaxy M31 là thế hệ liền kề trước đó của M32. Ra mắt thị trường vào tháng 3 năm 2020, Galaxy M31 tiếp tục gây ấn tượng với fan Samsung nhờ cấu hình tương đối hấp dẫn cùng mức giá hợp lý. Chỉ từ khoảng hơn 6 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay chiếc smartphone với thời lượng pin lên tới 6000 mAh. Con chip, RAM, màn hình của Galaxy M31 cũng được đánh giá là đáp ứng được hầu hết nhu cầu cơ bản.

Samsung Galaxy M32 lộ diện thiết kế

Ấn Độ sẽ là thị trường đầu tiên đón chào sự ra đời của M32. Một chiếc poster mới đây được phát hành đã cho thấy ngày Samsung ra mắt Galaxy M32. 21/06/2021 được chọn là ngày ấn định sự ra đời của chiếc máy này tại Ấn Độ. Samsung cũng sẽ công bố kế hoạch ra mắt tại các thị trường khác.

Poster giới thiệu ngày ra mắt Samsung Galaxy M32 tại Ấn Độ
Poster giới thiệu ngày ra mắt Samsung Galaxy M32 tại Ấn Độ

Trang tin chính chức của Samsung vừa đăng những hình ảnh đầu tiên của Samsung Galaxy M32. Máy có thiết kế màn trước dạng giọt nước. Mặt sau như thường lệ là cụm 4 camera. Cạnh phải của máy được xếp nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng. Thay đổi lớn ở M32 là nút nguồn sẽ tích hợp luôn cảm biến vân tay. Galaxy M31 trước đó được Samsung đặt cảm biến vân tay ở sau mặt lưng.

Thiết kế của M32 không thay đổi nhiều so với M31
Thiết kế của M32 không thay đổi nhiều so với M31

Nhìn chung, thiết kế của Galaxy M32 không có nhiều thay đổi với thế hệ trước. Có chăng chỉ là sự sắp xếp lại vị trí cụm 4 camera và cảm biến vân tay. Khung viền và mặt lưng của máy vẫn là nhựa nhằm đảm bảo tiết kiệm chi phí.

Có gì thay đổi trong cấu hình của Samsung Galaxy M32?

Màn hình tần số quét 90Hz Full HD Super AMOLED là điểm đáng chú ý đầu tiên. Thay vì dùng chip Exynos như M31, Samsung chọn MediaTek Helio G85. Cụm 4 camera được Samsung bố trí với thông số như sau:

  • Camera chính 48 MP
  • Camera góc rộng 8 MP
  • Camera macro 5 MP
  • Cảm biến đo chiều sâu 2 MP
Galaxy M32 được cho là có thể hỗ trợ độ sáng màn hình rất cao
Galaxy M32 được cho là có thể hỗ trợ độ sáng màn hình rất cao

Samsung Galaxy M32 sẽ có 2 phiên bản màu xanh và đen cùng viên pin 6000 mAh. Đi kèm đó là lựa chọn 4GB/64GB hoặc 6GB/128GB cho người sử dụng. Tất nhiên, đó mới chỉ là những tin đồn về M32. Hãy cùng chờ đợi những công bố chính thức tiếp theo từ Samsung về thông số của M32.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức ng nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí