Samsung-Galaxy-M31-ra-mat-1

Samsung Galaxy M31 ra mắt với bộ tứ camera ấn tượng, pin siêu khủng

XEM NHANH

Samsung đã chính thức ra mắt điện thoại thông minh Galaxy M31 tại Ấn Độ. Chiếc điện thoại này mượn một vài tính năng của Galaxy M30s đã được công bố vào tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, sản phẩm đã được cải tiến tốt hơn.

Thông số và tính năng của Samsung Galaxy M31

Samsung Galaxy M31 ra mắt với thiết kế tràn viền notch Infinity-U. Sản phẩm sở hữu màn hình Super AMOLED 6,4 inch, tỷ lệ 19,5:9 cùng độ phân giải Full HD +. Bên cạnh đó, máy còn được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 3.

Exynos 9611 là con chip cung cấp năng lượng cho Galaxy M31 với bộ xử lý lõi tám tốc độ 2,3 GHz. Máy sở hữu cả RAM LPDD4x và bộ lưu trữ UFS 2.1. Nếu muốn mở rộng dung lượng lưu trữ thì có thể dùng thêm thẻ nhớ microSD. Chiếc điện thoại này sở hữu viên pin lên tới 6.000mAh. Nó sẽ mang đến 119 giờ nghe nhạc; 48 giờ đàm thoại; 26 giờ xem video và 21 giờ sử dụng Internet Wi-Fi. Samsung cũng trang bị cả sạc nhanh 15W cho máy.

Samsung-Galaxy-M31-ra-mat-2

Galaxy M31 sở hữu camera selfie 32 MP f/2.0. Nó sẽ cung cấp cho người dùng các tính năng như quay video Front Slo Mo, quay video 4K, AR Doodle và AR Emoji. Phía sau của máy là bộ bốn camera đẳng cấp. Bao gồm cảm biến độ sâu 5 MP; camera macro 5 MP; camera chính Samsung GW1 64 MP và một camera góc rộng lên tới 123 độ 8 MP. Hệ thống camera này cũng các tính năng thú vị như Live Focus, Macro Shot, Night Mode, Super Steady, Super Slo Mo, Hyperlapse và quay video 4K.

Hệ điều hành Android 10 cùng Samsung ED One UI 2.0 đã được cài đặt sẵn trên Galaxy M31. Bên cạnh đó, máy còn có các tính năng khác như cảm biến vân tay; mở khóa bằng khuôn mặt; chứng nhận Widevine L1; âm thanh vòm Dolby Atmos 360; 4G VoLTE kép; Wi-Fi 802.11ac; Bluetooth 5.0; GPS; USB-C và khe cắm tai nghe 3,5 mm .

Giá của Samsung Galaxy M31

rsz_samsung-galaxy-m31-ra-mat-3

Samsung Galaxy M31 ra mắt và có thể được bán tại cửa hàng trực tuyến của Samsung và Amazon Ấn Độ. Đợt bán điện thoại đầu tiên sẽ tổ chức vào ngày 5 tháng 3. Phiên bản RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB sẽ có giá là $ 208 ~ 4.8 triệu đồng. Còn phiên bản RAM 6 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB thì được bán với giá $ 222 ~ 5.1 triệu đồng. Máy sẽ có 2 màu sắc cơ bản là Ocean Blue và Space Black để bạn chọn lựa.

Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón đọc các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tính năng cực hữu ích trên Android 10

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết