Samsung Galaxy Fold 2 sẽ có thêm tính năng mang tính biểu tượng của dòng Note?

Samsung Galaxy Fold 2 sẽ có thêm tính năng mang tính biểu tượng của dòng Note?

XEM NHANH

Theo một số nguồn tin khá uy tín, Samsung Galaxy Fold 2 sẽ được kết hơp thêm một tính năng mang tính biểu tượng của dòng Note: đó là bút S Pen.

Vậy Samsung Galaxy Fold 2 sẽ có thêm những gì?

Samsung Galaxy Fold 2
hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ

Theo nhiều nguồn tin uy tín, máy sẽ có màn hình gập mở 7.7 inch, lớn hơn hẳn 1 inch so với Samsung Galaxy Note 10+, vì vậy sẽ thật lãng phí nếu không tận dụng kích thước màn hình đó với bút S Pen. Hơn nữa, theo rò rỉ, bút S Pen sẽ được thiết kế lại để không làm hư hại màn hình dẻo của Fold 2.

Nhiều nguồn tin đã thông báo Samsung Galaxy Fold 2 sẽ có thiết kế máy ảnh giống hệt với Samsung Galaxy S20+ bao gồm camera chính 12MP, camera tele 64MP và cảm biến 3D ToF.

Điều thú vị là màn hình ngoài của Galaxy Fold 2 sẽ có công nghệ Infinity-V, 1 notch mang phong cách tối giản. Trong khi đó màn hình chính sẽ có camera selfie ẩn bên trong màn hình.

Samsung Galaxy Fold 2
hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ

Samsung Galaxy Fold 2 được làm bằng khá nhiều chất liệu cao cấp nhất hiện nay như gốm và thép không gỉ và chúng ta được biết rằng máy cũng có thêm 3 màu mới là xanh, vàng và hồng bên cạnh hai màu cơ bản trước đó là bạc và đen.

Hiện tại Hoàng Hà Mobile đang bán sản phẩm Sasung Galaxy Fold chính hãng với mức giá cực kì tốt, anh em hãy click tại đây để tham khảo mức giá cũng như chế độ bảo hành chính hãng nhé.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu cảm thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN