samsung-galaxy-fit2-ra-mat-1

Samsung ra mắt vòng đeo tay thông minh Galaxy Fit2 tại Việt Nam, giá 1.09 triệu đồng

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã bất ngờ cho ra mắt mẫu vòng đeo tay thông minh Galaxy Fit2 mới tại thị trường Việt Nam với mức giá chỉ 1.09 triệu.

Samsung Galaxy Fit2 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Được biết, Galaxy Fit2 chính là mẫu vòng đeo tay thông minh kế nhiệm của mẫu Galaxy Fit đã ra mắt từ năm ngoái, hỗ trợ những tiện ích theo dõi sức khỏe toàn diện trong một mức giá cực kì hợp lý, dành riêng cho những người dùng quan tâm tới sức khỏe và luyện tập thể thao.

Về thiết kế, Galaxy Fit2 có độ mỏng tương đối, cũng như trọng lượng thì nhẹ hơn so với Galaxy Fit đời đầu, chỉ 21 gram. Phần dây đeo được cải thiện để phù hợp nhất với kích cỡ cổ tay của từng người dùng, hạn chế được mồ hôi, giúp cho người dùng luôn có được cảm giác thoái trong quá trình luyện tập.

samsung-galaxy-fit2-ra-mat-2

Galaxy Fit2 sử dụng công nghệ màn hình AMOLED sắc nét

Được biết, Galaxy Fit2 hỗ trợ thiết lập tùy chỉnh tới hơn 70 mặt đồng hồ khác nhau với màn hình AMOLED cong 3D được nâng cấp từ 0.95 inch lên 1.1 inch. Đặc biệt, Galaxy Fit2 được cung cấp thêm tiện ích trả lời nhanh cũng như điều khiển âm nhạc thông qua màn hình hiển thị chỉ với một lần chạm đơn giản.

Ngoài ra, Galaxy Fit2 còn được trang bị thêm tính năng tự động phát hiện và theo dõi chỉ số của 5 loại hình vận động khác nhau với hơn 90 bài tập luyện, một tính năng mà Galaxy Fit không có. Sản phẩm hỗ trợ theo dõi, phân tích và tự động tính toán điểm số giấc ngủ, tính số calo tiêu thụ, đo nhịp tim, đếm và đo khoảng cách bước chân.

samsung-galaxy-fit2-ra-mat-3(1)

Cùng với đó, Galaxy Fit2 được nâng cấp hiệu năng mạnh mẽ với pin hoạt động ổn định và bền bỉ. Viên pin 159 mAh của Galaxy Fit 2 giúp kéo dài thời lượng sử dụng lên đến 2 tuần. Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp khả năng chống nước đạt chuẩn 5 ATM, IP68 và tương thích với các thiết bị Android từ 5.0 trở lên và iPhone 7 với iOS 10.0 trở lên, kết nối thông qua ứng dụng Galaxy Wear.

samsung-galaxy-fit2-ra-mat-4

Galaxy Fit2 sẽ được lên kệ bắt đàu từ ngày 4/12 tới đây với hai phiên bản màu là Đỏ Đam Mê và Đen Mạnh Mẽ. Mức giá niêm yết của Galaxy Fit2 là 1.090.000đ.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Ultra sẽ phá vỡ 10 kỉ lục về công nghệ của Galaxy S10 thần thánh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới