samsung-galaxy-f54-dat-chung-nhan-2

Samsung Galaxy F54 đạt chứng nhận của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ, có thể sẽ sớm ra mắt

XEM NHANH

Samsung gần đây đã ra mắt Galaxy A34 và Galaxy A54. Ngoài ra, hãng cũng chuẩn bị ra mắt trong dòng F với mức giá phải chăng hơn mang tên Samsung Galaxy F54.

Samsung Galaxy F54 đạt chứng nhận của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ

Mới đây, Galaxy F54 đã được phát hiện trên trang web của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ. Thiết bị mang số model SM-E546B/DS. Đây có thể là sản phẩm kế nhiệm của Galaxy F42. Danh sách không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào liên quan, nhưng rất có khả năng điện thoại thông minh sẽ cung cấp hỗ trợ 5G.

samsung-galaxy-f54-dat-chung-nhan-1

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy F42 5G

Samsung F42 5G có thiết kế bằng nhựa tương tự như các điện thoại khác cùng dòng F. Thiết bị có màn hình LCD Infinity-V 6.6 inch với độ phân giải FHD + và tần số quét 90Hz.

Về hiệu năng, điện thoại thông minh được cung cấp sức mạnh bởi MediaTek Dimensity 700 SoC kết hợp với RAM 6GB/8GB và bộ nhớ trong 128GB. Máy hỗ trợ hai SIM, 5G (12 băng tần), WiFi băng tần kép, Bluetooth 5.0, GNSS, cổng USB Type-C và jack cắm tai nghe 3.5 mm.

samsung-galaxy-f54-dat-chung-nhan-2

Điện thoại có thiết lập ba camera ở mặt sau, bao gồm cảm biến chính 64MP, ống kính siêu rộng 5MP và cảm biến độ sâu 2MP. Ở phía trước, điện thoại có một camera trước 8MP nằm trong notch. Ngoài ra, điện thoại cũng tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh phải.

Samsung F42 5G sẽ chạy trên One UI Core 3.1 dựa trên Android 11, cùng kích thước 167.2 x 76.4 x 9.0mm và được trang bị viên pin 5.000mAh hỗ trợ sạc 15W.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy A14 5G – Một “S23” của phân khúc phổ thông!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft
Đội hình Pháp Sư mùa 11 DTCL mạnh nhất TFT
red-dead-redemption-3
Những yếu tố lịch sử hào hùng trong Red Dead Redemption 3
goku-xenoverse
Goku Xenoverse với hình dạng Ultra Supervillain mới
tft-meta
Danh sách tộc hệ đội hình Đấu Trường Chân Lý TFT set 11