Samsung-galaxy-F13-2

Samsung Galaxy F14 dự kiến trình làng vào năm sau

XEM NHANH

Samsung được đồn đoán là đang phát triển một chiếc smartphone Galaxy F mới dành cho thị trường Ấn Độ. Chiếc điện thoại này rất có thể là F14 – một người kế nhiệm cho F13 vốn đã ra mắt trên thị trường. Theo các báo cáo, gã khổng lồ đến từ Hàn Quốc này dự kiến ​​sẽ ra mắt Galaxy F14 tại Ấn Độ vào tuần đầu tiên của tháng Giêng.

Samsung Galaxy F14 Could Launch in India in January - Gizmochina

Theo báo cáo của 91Mobiles , Galaxy F14  sẽ ra mắt vào tuần đầu tiên của tháng 1 năm 2023. Dòng Galaxy F này sẽ được bán tự động thông qua các cửa hàng trực tuyến Flipkart và cửa hàng Samsung trong nước. Vẫn chưa có thông tin liệu rằng chiếc điện thoại này có sở hữu 5G hay không khi mạng này đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết trên dòng điện thoại giá rẻ ở quốc gia này.

Galaxy F14: Thông số kỹ thuật

Chi tiết về chiếc điện thoại Galaxy F14 khá ngắn. Chiếc điện thoại này sau đó đã được phát hiện trên trang web của Cục tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) với số model SM-E146B/DS. Nó được dự đoán là điện thoại thông minh 5G và sẽ ra mắt với tư cách là người kế nhiệm của Galaxy F13. Người hâm mộ có thể tìm hiểu thêm về chiếc điện thoại này sau khi nó được ra mắt.

Samsung to start 2023 with a bang: Galaxy F14 tipped to launch in India in January 1st week - Smartprix

Galaxy F13 đã ra mắt với màn hình TV 6,6 inch cung cấp độ phân giải FHD. Điện thoại thông minh được trang bị chipset Exynos 850, kết hợp với Mali G52, RAM 4 GB và hơn 128 GB trên bo mạch. Nó đi kèm với một khe cắm thẻ nhớ microSD cũng như hỗ trợ mở rộng RAM.

Galaxy F14 sở hữu viên pin lớn lên đến 6.000 mAh đi kèm sạc 15W. Về cụm camera, chiếc điện thoại này có bộ ba camera ở mặt sau, với cảm biến chính 50MP, ống kính góc siêu rộng 5MP và camera macro 2MP. Ở mặt trước chiếc điện thoại này có một camera với cảm biến 8MP để chụp ảnh tự sướng và tham gia các cuộc trò chuyện video.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

 

 

 

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8