samsung-galaxy-f-series-1

Samsung chuẩn bị cho ra mắt thêm dòng Galaxy F Series hoàn toàn mới

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã chính thức xác nhận thông tin rằng hãng đang chuẩn bị cho ra mắt thêm một dòng sản phẩm mới, đó là dòng Galaxy F Series với mẫu điện thoại đâu tiên dự kiến có tên là Galaxy F41.

Samsung chuẩn bị cho ra mắt dòng Galaxy F Series

Nếu bạn đọc còn nhớ thì vào khoảng thời gian đầu tuần trước, đã có nhiều thông tin rò rỉ cho rằng Samsung đang có kế hoạch cho ra mắt thêm một dòng sản phẩm mới là Galaxy F Series. Và mới đây, trong một bài đăng mới nhất trên Twitter của mình, Samsung đã chính thức xác nhận về sự tồn tại của dòng sản phẩm hoàn toàn mới này.

 Bài đăng xác nhận của Samsung về sự tồn tại dòng Galaxy F mới 

Ngoài việc xác nhận về sự tồn tại của dòng sản phẩm mới, Samsung không công bố gì thêm về những thiết bị mới thuộc dòng Galaxy F. Nhưng theo những tin đồn rò rỉ, Galaxy F41 sẽ là mẫu smartphone đầu tiên thuộc dòng Galaxy F sẽ sớm được Samsung cho ra mắt.

 

samsung-galaxy-f-series-2
Ảnh thiết kế được cho là của Galaxy F41

Được biết trước đây, mẫu Galaxy F41 từng xuất hiện trên trang hỗ trợ của Samsung với mã hiệu sản phẩm là SM-F415F. Thêm vào đó, tài liệu hướng dẫn sử dụng của thiết bị này đã bị rò rỉ và cho chúng ta thấy được thiết kế của sản phẩm.

Theo các thông tin từ cơ sở dữ liệu của Geekbench, chiếc Galaxy F41 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Exynos 9611, đi cùng với thanh RAM 6GB. Nhiều người cho rằng, đây là một phiên bản đổi tên của chiếc Galaxy M31, và đã bị lược bỏ bớt một ống kính camera.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về dòng Galaxy F Series mới này? Và dòng sản phẩm mới này có mang lại thành công cho Samsung hay không? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn trở về giao diện Facebook cũ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024