galaxy-buds3-va-buds3-pro-ra-mat0

Samsung Galaxy Buds3 và Buds3 Pro ra mắt: Thiết kế lột xác, chống ồn ANC, AI phiên dịch trực tiếp, giá từ 3.9 triệu

XEM NHANH

Tại sự kiện Galaxy Unpacked, bên cạnh 2 mẫu smartphone gập, Galaxy Watch và Galaxy Ring mới, Samsung cũng chính thức trình làng các sản phẩm tai nghe không dây mới của mình. Samsung Galaxy Buds3 và Buds3 Pro ra mắt nhanh chóng gây ấn tượng bởi vỏ được thiết kế lại và có nhiều tính năng AI mới.

Samsung Galaxy Buds3 ra mắt

Samsung Galaxy Buds3 và Buds3 Pro ra mắt cùng lúc. Bên cạnh các điểm tương đồng, bội đôi này vẫn có khác biệt nhất định. Galaxy Buds 3 có thiết kế hở dành cho những người không thích cảm giác bịt kín tai. Khác với phiên bản Pro thì Galaxy Buds3 không có phần dải đèn LED trên phần hộp sạc.

Chúng có trình điều khiển động 1 chiều (11mm), trong khi vẫn cung cấp Adaptive ANC và Adaptive EQ để điều chỉnh âm thanh dựa trên các yếu tố môi trường. Ngoài ra, chúng có thiết kế mở, thoải mái hơn khi đeo trong thời gian dài (nhưng thiết kế kiểu kênh của Pro cung cấp khả năng cách ly tiếng ồn thụ động tốt hơn).

galaxy-buds3-va-buds3-pro-ra-mat-1

Các hộp đựng được thiết kế lại có phần trên trong suốt và cùng dung lượng pin, 515mAh. Mỗi bên tai nghe Samsung Galaxy Buds3 có pin 48mAh ở mỗi tai và hứa hẹn 5 giờ nghe liên tục và tổng cộng lên tới 24 giờ khi bật ANC hoặc 30 giờ khi tắt ANC.

Samsung Galaxy Buds3 Pro

Samsung Galaxy Buds3 và Buds3 Pro ra mắt nhưng sản phẩm chiếm spotlight đích thị là dòng Pro. Tai nghe đánh dấu việc gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới trên thiết bị, không còn là tai nghe dạng “hạt đậu” nữa. Hộp sạc cũng được thiết kế mới theo dạng dọc đứng thay vì dọc nằm như trước kia. Vỏ hộp trong suốt cực kỳ là độc đáo. Buds3 Pro ra mắt được bổ sung thêm Blade Lights độc quyền. Đây là dải đèn chạy dọc theo mép thân, xin lỗi, lưỡi dao. Bạn có thể sử dụng ứng dụng Wearable để tùy chỉnh phong cách chiếu sáng.

galaxy-buds3-va-buds3-pro-ra-mat-3

Samsung Galaxy Buds3 Pro có loa 2 chiều với loa tweeter phẳng 6,1mm và trình điều khiển động 10,5mm, cùng với bộ khuếch đại kép. Bộ giải mã SSC đã được cập nhật để hỗ trợ tốc độ lấy mẫu gấp đôi nhằm nâng cao chất lượng âm thanh.

Tất nhiên, mẫu tai nghe cao cấp của Samsung chắc chắn có chức năng Chống ồn chủ động. Micrô của thiết bị liên tục theo dõi môi trường với các tính năng như Kiểm soát tiếng ồn chủ động, Phát hiện tiếng còi báo động và Phát hiện giọng nói. Hai tính năng sau sẽ tự động đưa âm thanh xung quanh vào để bạn có thể nghe thấy những gì đang diễn ra xung quanh mình.

galaxy-buds3-va-buds3-pro-ra-mat-4

Galaxy Buds3 Pro được trang bị viên pin 53mAh cho thời gian sử dụng lên tới 6 giờ khi bật chống ồn chủ động và tổng cộng là 26 giờ khi sử dụng kết hợp với hộp đựng (hoặc lên tới 7 giờ/30 giờ khi tắt chống ồn chủ động).

Những tính năng chung Samsung Galaxy Buds3 và Buds3 Pro ra mắt

  • Cả hai dòng tai nghe đều được Samsung trang bị phiên dịch viên trực tiếp – Real time Translator. Người dùng hoàn toàn có thể nghe – dịch trực tiếp trên dòng tai nghe Galaxy Buds, sau đó có thể kiểm tra lại nội dung đã dịch trên màn hình smartphone của bạn.
  • Khả năng tinh chỉnh âm thanh EQ và ANC: Bộ đôi Galaxy Buds3 và Buds3 Pro đều sở hữu công nghệ chống ồn chủ động ANC. Cụ thể, khi sử dụng tai nghe Galaxy Buds này, hệ thống mic sẽ phân tích cách đeo của người dùng để điều chỉnh khả năng chống ồn phù hợp.
  • Âm thanh Hi-Fi chất lượng cao: Điều này giúp người dùng có thể tận hưởng các nội dung trọn vẹn hơn với công nghệ Ultra Hight-Quality Sound 24bit/96kHz.

galaxy-buds3-va-buds3-pro-ra-mat-4

Giá niêm yết lần lượt là 3.990.000 đồng cho phiên bản Samsung Galaxy Buds3  tiêu chuẩn và 5.490.000 đồng đối với Galaxy Buds3 Pro.

Lời kết

Trên đây là thông tin Samsung Galaxy Buds3 và Buds3 Pro ra mắt. Với việc được khoác lên một diện mạo mới, đẹp hơn, hiện đại hơn rất nhiều, bộ đôi tai nghe mới của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc hứa hẹn sẽ rất được ưa chuộng trong thời gian tới.

Đọc thêm: Mọi thứ tại Galaxy Unpacked: Galaxy Z Fold6, Z Filp6, Galaxy Ring, Galaxy Watch Ultra, bộ đôi Galaxy Buds thiết kế mới,…

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Review Samsung Galaxy Z Flip5 sau 1 tháng sử dụng

 

Tin mới nhất
sonic-thumb
Sonic the Hedgehog tựa game huyền thoại
destiny -2-the-final-shape-thumb
Đánh giá trải nghiệm Destiny 2: The Final Shape
sky-thumb
Sky – Game phiêu lưu độc lập cùng đứa trẻ của bầu trời
subnautica-thumb
Sinh tồn dưới đáy đại dương cùng nhiều sinh vật với Subnautica