samsung-galaxy-buds-pro-1

Galaxy Buds Pro dự kiến sẽ là mẫu tai nghe không dây thế hệ mới của Samsung ra mắt cùng Galaxy S21 Series

XEM NHANH

Theo như nhiều thông tin mới được rò rỉ mới đây, mẫu tai nghe không dây mới của Samsung sẽ có tên là Galaxy Buds Pro chứ không phải là Galaxy Buds Beyond như lời đồn đoán trước đây.

Galaxy Buds Pro sẽ ra mắt cùng với dòng Samsung Galaxy S21?

Từ trước đến nay, chúng ta đã quá quen với việc mỗi khi có một dòng Galaxy S mới hoặc Note mới được trình làng là sẽ có một dòng tai nghe không dây mới cũng được ra mắt. Và tới đầu năm sau, khi mà Galaxy S21 Series được giới thiệu, nhiều người tin rằng Samsung cũng sẽ làm một điều tương tự như hãng đã làm trong suốt thời gian qua.

Nhiều báo cáo trước đây đã đưa ra lời đồn đoán rằng dòng tai nghe không dây mới của Samsung sẽ có tên là Galaxy Buds Beyond, thế nhưng đây lại không phải là thế hệ tai nghe mới mà Samsung dự định sẽ ra mắt vào tháng 1 tới đây.

samsung-galaxy-buds-pro-2

Tai nghe Samsung Galaxy Buds+

Theo thông tin từ chứng nhận của cơ quan quản lý Indonesia đã xác nhận rằng mẫu tai nghe không dây tiếp theo của Samsung sẽ có tên là Galaxy Buds Pro, mang số mã hiệu model là SM-R190. Cùng với đó, cơ quan 3C tại Trung Quốc cũng đã cấp chứng chỉ cho mẫu tai nghe này và hé lộ thông tin hộp sạc của thiết bị sẽ có dung lượng là 472mAh.

Cũng theo nguồn tin tư tờ Sammobile, Galaxy Buds Pro sẽ mang nhiều đường nét thiết kế tương tự như Galaxy Buds+, được trang bị tính năng khử ồn chủ động ANC giống như trên Galaxy Buds Live.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ mức giá dự kiến của Galaxy Buds Pro là bao nhiêu, thế nhưng nhiều khả năng nó sẽ được ra mắt cùng với Galaxy S21 Series và trở thành một món quà tặng kèm cho những vị khách hàng đặt trước siêu phẩm này trong tháng 1 năm sau.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có dự đoán như thế nào về mức giá của mẫu tai nghe mới này của nhà Samsung? Và có kì vọng gì ở mẫu tai nghe mới này? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Phụ Nữ thích dùng điện thoại gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết